OreGairu ซีซั่น 3 เผยกำหนดวันฉายแล้ว

OreGairu ซีซั่น 3 เผยกำหนดวันฉายแล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected หรือที่เรียกกันย่อๆว่า OreGairu ได้ทำการประกาศว่าอนิเมะซีซั่นที่ 3 ที่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์นี้ จะเริ่มฉายตอนแรก ในวันที่ 9 เมษายน 2020

ซีซั่น 3 เผยกำหนดวันฉายแล้ว

    OreGairu เป็นเรื่องราวของ Hikikaya Hachiman ที่มีความคิดค่อนข้างขวางโลก และอยากใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่เขาก็ถูกครูประจำชั้นลากให้ไปเข้าชมรมบริการ และที่ชมรมนั้นเขาก็ได้ร่วมมือกับ Yukino และ Yui คลี่คลายปัญหาต่างๆในโรงเรียนอยู่ทุกวัน จนในที่สุดก็มาถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิ 
    Hachiman กับ Yui ได้รับงานชิ้นสุดท้ายมาจาก Yukino และในเดือนมีนาคมที่กำลังจะมีพิธีจบการศึกษา Iroha ก็มาขอให้ Hachiman ช่วยจัดงาน และเรื่องราวต่างๆก็เริ่มทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสามคนเริ่มเปลี่ยนไป สุดท้ายแล้วชีวิตในช่วงมัธยมของเขาจะจบลงอย่างไร?

ซีซั่น 3 เผยกำหนดวันฉายแล้ว

    OreGairu เป็นผลงานนิยายของคุณ Watari Wataru ที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan ระหว่างปี 2011-2019 มีทั้งหมด 17 เล่มจบ(แบ่งเป็นเล่มหลัก 14 เล่ม กับ Gaiden 3 เล่ม) และในปี 2013 นิยายเรื่องนี้ก็ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีซีซั่นแรกโดยสตูดิโอ Brain’s Base ส่วนซีซั่นที่สองมีการเปลี่ยนทั้งทีมงานและสตูดิโอไปเป็น feel
    ในส่วนของอนิเมะซีซั่นที่สามที่จะเป็นภาคสุดท้ายจะสร้างโดย feel และยังคงได้คุณ Oikawa Kei มาเป็นผู้กำกับเหมือนกับอนิเมะซีซั่นสอง 

รายชื่อทีมงาน
Director: Oikawa Kei
Seires: Ochi Keiichiro
Character Design: Tanaka Yuiichi
Studio: feel

OreGairu ซีซั่น 3 เผยกำหนดวันฉายแล้ว

ที่มา http://www.ota-suke.jp/news/253780 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้