Love Live! ประกาศเปิดโปรเจกต์ล่าสุดสร้างอนิเมะภาคใหม่

Love Live! ประกาศเปิดโปรเจกต์อนิเมะภาคใหม่

อนิเมะ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Love Live! ได้ทำการประกาศเปิดโปรเจกต์ใหม่ของ Love Live! แล้ว และโปรเจกต์นี้ก็จะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย โดยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่ว่านี้จะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมในนิตยสาร Love Live! Days Love Live! Sogo Vol.5 และจะมีการเปิดให้ผู้อ่านร่วมลงคะแนนเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ด้วย

อนิเมะ

    ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีการเผยออกมาว่าอนิเมะภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องเป็นอย่างไร แต่ในข้อความที่ประกาศเปิดโปรเจกต์มีคำว่า “Watashi o Kanaeru Monogatari – Hello!!! Love Live!” (เรื่องราวที่ความฝันของฉันจะเป็นจริง Hello!!! Love Live!) ซึ่งจะแตกต่างกับภาคก่อนๆ ที่ใช้คำว่า “Minna de Kanaeru Monogatari” (เรื่องราวความฝันของทุกคนที่จะเป็นจริง) ที่เป็นการสื่อถึงชื่อกรุ๊ปของไอดอล และกิจกรรมหลายๆอย่างที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตลงคะแนน ก็คงต้องมารอดูกันว่าโปรเจกต์ใหม่ของ Love Live! จะมาในแนวไหน

    นอกจากนี้ยังมีการประกาศเปิดรับสมัครนักพากย์ตัวละครหลักของ Love Live! โปรเจกต์ใหม่จำนวนหนึ่งคนด้วย โดยคุณสมบัติของผู้สมัครนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นและยังไม่แต่งงาน ไม่มีการทำสัญญาสังกัดอยู่กับค่ายเพลงหรือบริษัทด้านบันเทิงที่ไหน และมีอายุระหว่าง 15-22 ปี(โดยจะนับอายุเต็มจากวันที่ 1 เมษายน 2020) และจะต้องมีการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับชั้นมัธยมต้น ส่วนการเปิดรับจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2020

Love Live! ประกาศเปิดโปรเจกต์อนิเมะภาคใหม่

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/364907
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้