Yowamushi Pedal เตรียมประกาศข่าวใหญ่สิ้นเดือนนี้

Yowamushi Pedal ของคุณ Watanabe Wataru เตรียมประกาศข่าวใหญ่สิ้นเดือนนี้

    ในนิตยสาร Shonen Champion ฉบับที่ 8 ที่เป็นเล่มล่าสุด ได้มีการเปิดเผยว่าผลงานมังงะของคุณ Watanabe Wataru เรื่อง Yowamushi Pedal กำลังจะมีการประกาศ “ข่าวใหญ่” ในนิตยสารฉบับหน้าที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 มกราคม 2020 นี้

    และเมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้มีการประกาศสร้าง Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดงกันไปหมาดๆ จึงไม่น่าที่จะเป็นการประกาศเกี่ยวกับภาพยนตร์แน่นอน และมีความเป็นไปได้สูงมากที่อาจจะเป็นอนิเมะทีวีซีซั่นใหม่ แต่จริงๆแล้วจะมีการประกาศอะไรนั้นคงต้องไปนั่งลุ้นกันในอาทิตย์หน้า

อนิเมะ Yowamushi Pedal

    Yowamushi Pedal เป็นเรื่องราวของ Onoda Sakamichi นักเรียนมัธยมที่เป็นโอตาคุ และเขาก็ขี่จักรยานจากจังหวัดชิบะไปอากิฮาบาระที่อยู่ห่างออกไปกว่า 40 กิโลเมตร(ขาไปอย่างเดียว) อยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดาขนาดนี้ เขาก็เลยถูกลากให้ไปเข้าชมรมแข่งจักรยาน

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้มีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 64 เล่ม มียอดตีพิมพ์รวมกว่า 25 ล้านเล่ม และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 4 ซีซั่น ละครทีวีอีก 2 ซีซั่น และละครเวทีอีกหลายครั้ง และในปีนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่จะแสดงนำโดยคุณ Nagase Ren (King & Prince) ด้วย

Yowamushi Pedal ของคุณ Watanabe Wataru เตรียมประกาศข่าวใหญ่สิ้นเดือนนี้

ที่มา https://ametorico.com/manga/yowamushipedal575/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้