HAMEHURA ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลใหม่ 2 รูปพร้อม PV ตัวอย่างใหม่

HAMEHURA ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลใหม่ 2 รูปพร้อม PV ตัวอย่างใหม่

    TV อนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta หรือ HAMEHURA ได้ปล่อย ภาพวิชวลใหม่ ออกมาทั้ง 2 รูปพร้อมกับ PV ตัวใหม่ที่มีเสียงพากย์ตัวละครออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว 

โดยรูปแรกจะเป็นรูป Katarina ในวัยสาวที่มีหนุ่ม ๆ ห้องล้อมซึ่งรูปที่สองก็จะเป็นรูป Katarina ในวัยเด็กที่มีหนุ่ม ๆ ห้อมล้อมเช่นกัน… แต่ถึงจะมีหนุ่ม ๆ รายล้อมทั้งตอนเด็กและตอนโตแบบนี้ แต่ธงจุดจบของตัวร้ายก็ยังไม่หายไปง่าย ๆ Katarina จะหนีออกจากโชคชะตานี้ได้ไหมนะ!?

    HAMEHURA 2nd Key Visual 

ภาพวิชวลใหม่

    HAMEHURA 3rd Key Visual

ภาพวิชวลใหม่

    Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta ผลงานไลท์โนเวลของ Yamaguchi Satoshi และ Hidaka Nami ที่มียอดตีพิมพ์มากกว่า 1.5 ล้านเล่มโดยสำนักพิมพ์ Ichijinsha นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดยคุณ Hidaka ผู้ที่วาดภาพประกอบนิยายด้วย ปัจจุบันมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic ZERO-SUM

    เรื่องราวของ Katarina Claes วัย 8 ขวบผู้ที่เป็นลูกขุนนางชั้นสูงที่ได้เสียชีวิตเพราะหัวไปกระแทกกับก้อนหิน แต่แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ลูกขุนนางแต่อย่างใด เธอเป็นแค่โอตาคุเด็กที่เสียชีวิตตอนเดินทางไปโรงเรียนหลังจากเล่นเกมจีบหนุ่มทั้งคืน จากอาการช็อคที่รู้ว่าสิ่งรอบตัวดันเหมือนในเกมซะอย่างนั้น แต่สิ่งที่ช็อคกว่าคือการที่เธอได้ไปเกิดเป็นตัวร้ายในเกมจีบหนุ่มซะนี่ ถ้าไม่ตายก็ถูกเนรเทศ เธอจะสามารถหลีกเลี่ยงธงมอดม้วยนี้และพบกับฉากจบแฮปปี้เอ็นดิ้งได้หรือไม่

    HAMEHURA 2nd PV

    รายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมของ HAMEHURA

ภาพวิชวลใหม่

    Alan Stuart (วัยเด็ก) รับบทโดย Tamura Matsumi
    Geordo Stuart (วัยเด็ก) รับบทโดย Seto Asami
    Keith Claes (วัยเด็ก) รับบทโดย Amamiya Sora
    Nicol Ascart (วัยเด็ก) รับบทโดย M・A・O

ภาพวิชวลใหม่

    Alan Stuart รับบทโดย Suzuki Tatsuhisa
    Geordo Stuart รับบทโดย Aoi Shouta
    Keith Claes รับบทโดย Kakihara Tetsuya
    Nicol Ascart รับบทโดย Matsuoka Yoshitsugu

    TV อนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta มีกำหนดฉายเดือนเมษายน 2020 ทาง MBS, TOKYO MX, BS11, J TV และช่องทางอื่น ๆ 

HAMEHURA ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลใหม่ 2 รูปพร้อม PV ตัวอย่างใหม่

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2020/01/22/51100.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้