PSYCHO PASS เปิดตัวเกมไขปริศนา AR ที่ให้เรารับบทเป็นเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ในชิบูย่า

PSYCHO PASS เปิดตัวเกมไขปริศนา AR ที่ให้เรารับบทเป็นเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ในชิบูย่า

    Pretia Technologies ร่วมกับ Fuji TV เปิดตัวเกมไขปริศนา AR ในธีมของออริจินอลอนิเมะชื่อดังกับ PSYCHO PASS Shibuya Psycho Hazard” โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ร่วมมือกับเหล่าตัวละครในเรื่อง Psycho Pass เพื่อสืบสวนปริศนาค่าความเครียดที่เพิ่มขึ้นสูงในเขตชิบูย่า

01

    PSYCHO PASS Shibuya Psycho Hazard จะเป็นเกมไขปริศนา AR ในพื้นที่เขต Shibuya ของประเทศญี่ปุ่น โดยเรื่องราวของเกมจะเกิดขึ้นในปี 211X ที่ชิบูย่ามีค่าความเครียดเพิ่มขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้เล่นต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ร่วมมือกับตัวละครในอนิเมะอย่าง Kogami Shinya และ Tsunemori Akane เพื่อสืบหาต้นตอของที่มาเหล่านั้น

    ในพื้นที่จุดเริ่มต้นที่มีการจัดแสดงโฟโต้บูธ จะมีปืน Dominator กับเสื้อกันลมของกระทรวงรักษาความสงบให้ผู้เล่นได้ยืม เพื่อการเข้าถึงบทบาทอย่างเต็มที่ของบทเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ หลังจากเคลียร์เกมในพื้นที่แล้วสามารถถ่ายรูป Selfie คู่กับ Panel ตัวละครเพื่ออัพโหลดขึ้น SNS ได้

2

    นอกจากนี้ยังมีกล่องทิชชู่ที่เป็นรูบิคของผู้อำนวยการ Kasei Jouju วางขายในราคา 500 เยนด้วย (ประมาณ 1XX บาท)

3

    เกมไขปริศนา AR PSYCHO PASS Shibuya Psycho Hazard จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 ที่เขตชิบูย่า จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีค่าบริการในวันธรรมดา 2,900 เยน (ประมาณ 9XX บาท) ส่วนวันหยุด 3,400 เยน (ประมาณ 1,XXX บาท) ระยะเวลาเล่นประมาณ 120 นาที

    และที่สถานีรถไฟใต้ดินสาย Hanzomon ก็จะมีการโปรโมต PSYCHO PASS Shibuya Psycho Hazard ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมถึงวันที่ 30 พฤษภาคมด้วยเช่นกนั 

04

PSYCHO PASS เปิดตัวเกมไขปริศนา AR ที่ให้เรารับบทเป็นเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ในชิบูย่า

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้