Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะ

Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui มังงะแนวเลิฟคอเมดี้ประกาศสร้างอนิเมะ

    Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui มังงะยอดฮิตแนวเลิฟคอเมดี้เจ้าของยอดขายทะลุ 1 ล้านเล่มประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว นอกจากนี้ผู้เขียนอย่างคุณ Mogusu ยังมีการวาดภาพวิชวลฉลองการทำเป็นอนิเมะออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

    Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui Cerebration Visual

Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui Cerebration Visual

    Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui เป็นผลงานมังงะของ Mogusu โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2015 บนเว็บไซต์ Pixiv และ comic POOL ได้รับความนิยมมากจนมียอดอ่านมากกว่า 3.5 ล้านครั้งและได้รับเลือกเป็น Best Selection ของ Pixiv Manga ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน ซึ่งเล่มที่ 7 จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคม 2020 นี้

    เรื่องราวของ Amakusa Ryo หนุ่มพนักงานบริษัทที่ถูกช่วยเหลือโดยนักเรียนสาวมัธยมปลายที่สถานีรถไฟในวันฝนพรำ หลังจากนั้นเขาก็ได้รู้ว่าเด็กคนนั้นคือ Arima Ichika เพื่อนสนิทของน้องสาว แต่ว่า Ryo ผู้ที่ไม่สันทัดในเรื่องเข้าหาผู้หญิง ทำให้ทุกครั้งที่จะขอเดทกับ Ichika นั้นกลับออกมาเป็น “ความรู้สึกขยะแขยง” ซะงั้น แต่มันก็ทำให้ประตูบานใหม่ในใจของ Ryo นั้นได้เปิดออกและตกหลุมรักในความเป็น Ichika มากขึ้น

Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui
https://youtu.be/QXu-qvDkJJw

    TV อนิเมะ Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui ยังไม่มีรายละเอียดในเรื่องของทีมงาน นักพากย์ โปรดักชั่นและวันฉายในขณะนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในอนาคตอันใกล้

Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui มังงะแนวเลิฟคอเมดี้ประกาศสร้างอนิเมะ

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2020/01/21/51069.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้