พนักงาน Love Hotel ของญี่ปุ่น เผยของแปลกๆที่ผู้เข้าพักลืมเอาไว้

พนักงาน Love Hotel ของญี่ปุ่น เผยของแปลกๆที่ผู้เข้าพักลืมเอาไว้

ของแปลก

    เชื่อว่าหลายคนเวลาที่เข้าพักที่โรงแรมไม่ว่าจะเพราะไปเที่ยว หรือต้องไปทำงานนอกสถานที่ น่าจะเคยมีประสบการณ์การลืมของเอาไว้ที่โรงแรมกันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งของที่ลืมก็น่าจะเป็นพวกเสื้อผ้า สายชาร์จ หรือของอะไรบางอย่างเล็กๆน้อยๆ ที่เป็นของทั่วไปธรรมดา แต่ถ้าเป็นโรงแรมแบบ Love Hotel ในประเทศญี่ปุ่นที่ผู้เข้าพักไป “เล่นสนุกกัน” พวกเขาจะลืมอะไรไว้ที่โรงแรมกันบ้าง? และมันจะมีอะไรแตกต่างจากโรงแรมทั่วไปบ้างหรือเปล่า?

    โดยผู้ที่จะมาให้ข้อมูลในครั้งนี้คือคุณ Ueno_Love Ho Staff ที่มักจะลงบทความเกี่ยวกับ Love Hotel อยู่เป็นประจำ

    คุณ Ueno ได้เปิดเผยว่าที่ Love Hotel มักจะมีลูกค้าลืม สิ่งของเล็กๆ เช่น ต่างหู อยู่เป็นประจำ ซึ่งก็พอจะเข้าใจได้ว่ามีการถอดออกก่อนทำกิจต่างๆ แต่ของธรรมดาๆมันไม่น่าสนใจเท่าไหร่ จึงได้สอบถามไปตรงๆเลยว่า มีอะไรที่เจอแล้วเขารู้สึกตกใจบ้าง

ของแปลก

    และคำตอบที่ได้มาก็น่าตกใจจริงๆ เพราะคุณ Ueno บอกว่าเคยมีคนลืม “ชุดตุ๊กตามาสคอต” เอาไว้ด้วย และคุณ Ueno ก็ระบุว่ามันเป็นแบบชุดมาสคอตที่เรามักจะได้เห็นพนักงานใส่โปรโมทกันตามที่ต่างๆด้วย ซึ่งคุณ Ueno ยังได้เสริมต่ออีกว่า “ไม่รู้ว่าเขาเอาชุดนี้มาทำอะไรในโรงแรม แล้วมันเกิดอะไรขึ้นถึงได้ลืมเอาชุดกลับไปด้วย แต่ยังดีที่วันรุ่งขึ้นเจ้าของได้มาติดต่อขอรับชุดกลับไป”

    นอกจากนี้ก็ยังมี “เรซูเม่” สำหรับใช้สมัครงานที่ปกติมันควรจะอยู่ในกระเป๋า แต่ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงมาถูกลืมอยู่ในโรงแรม กับ “ใบจดทะเบียนสมรสที่ว่างเปล่า” ที่ไม่อาจทราบได้ว่าฝ่ายไหนต้องการจะขอแต่ง แต่คาดว่าคงไม่ได้แต่งเพราะไม่มีการเขียนอะไรไว้ แถมยังลืมทิ้งไว้ที่โรงแรมด้วย

    ส่วนสิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่คุณ Ueno เคยพบก็คือ “นาฬิกาข้อมือ” ซึ่งฟังดูแล้วมันก็ไม่น่าที่จะเป็นของแปลกหรือน่ากลัวอะไร แต่คุณ Ueno ได้อธิบายว่าไอ้เจ้านาฬิกาเรือนที่ว่าเนี่ย มันมีราคากว่า 10 ล้านเยน แถมยังผลิตออกมาแค่ไม่กี่เรือนด้วย โดยคุณ Ueno ได้บอกว่า

    “ตอนที่เอานาฬิกาไปเทียบราคาในเน็ต แล้วรู้ราคาของมัน ผมถึงกับต้องเอานาฬิกาไปใส่ไว้ในตู้เซฟ เพราะกลัวจะมีพนักงานคนไหนหยิบไปแล้วไปลับไม่กลับมาอีกเลย พอใครมาถามก็ต้องโกหกไปว่ามันมีราคาประมาณ 5 แสนเยน และที่กลัวที่สุดก็คือเจ้าของนาฬิกาที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่น่าจะมีเงินเยอะมาก” ซึ่งวันต่อมาเจ้าของนาฬิกาก็ได้ติดต่อมาขอรับนาฬิกากลับไป
    
    ซึ่งโดยรวมก็ดูเหมือนว่าของที่ลูกค้าจะลืมกันใน Love Hotel ก็ไม่ค่อยต่างจากโรงแรมปกติเท่าไหร่นัก แต่สิ่งที่ติดใจที่สุดก็คือ “ชุดตุ๊กตามาสคอต” นี่แหละ เพราะมันช่างน่าสงสัยจริงๆว่าเขาเอาชุดนี้มาทำอะไรกันในโรงแรม?

พนักงาน Love Hotel ของญี่ปุ่น เผยของแปลกๆที่ผู้เข้าพักลืมเอาไว้

ที่มา https://news.livedoor.com/article/detail/17682908/ 
Arms 
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้