Darwin’s Game มียอดตีพิมพ์ทะลุ 4 ล้านแล้ว และประกาศที่จะออกนิยาย Prequel ด้วย

Darwin’s Game มียอดตีพิมพ์ทะลุ 4 ล้านแล้ว และประกาศที่จะออกนิยาย Prequel ด้วย

    นิตยสาร Weekly Shonen Champion ฉบับที่ 7 ของปี 2020 ที่เป็นฉบับล่าสุดได้ทำการเปิดเผยว่า จะมีการออกนิยาย Spin-off ของมังงะแนวแอคชั่นเรื่อง Darwin’s Game แล้ว โดยตัวนิยายจะมีชื่อว่า Darwin’s Game ~Flag Game~ และจะมีเนื้อหาโฟกัสไปที่อดีตของ Shuka กับ Rain อีกทั้งนิยายภาคนี้ก็จะแต่งและวาดภาพประกอบโดย FLIPFLOPs ที่เป็นเจ้าของผลงานมังงะเรื่องนี้เองด้วย

3

    นอกจากนี้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของมังงะเรื่อง Darwin’s Game ก็ได้ทำการเปิดเผยว่าในตอนนี้มังงะมียอดตีพิมพ์รวมทะลุ 4 ล้านฉบับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และฉบับที่ 19 ก็เริ่มตีพิมพ์ครั้งที่สองแล้วด้วย และยังได้ระบุต่อว่าปีนี้จะเป็นปีของ Darwin’s Game อย่างแน่นอน

    Darwin’s Game เป็นผลงานมังงะของ FLIPFLOPs (นามปากการ่วมกันของคุณ Miyama Shu ที่เป็นผู้แต่งเรื่อง กับคุณ Takahata Yuki ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ) ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Champion ตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 19 เล่ม และในปี 2020 ก็มีการนำมังงะเรื่องนี้ไปดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย

    โดยมังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Sudou Kaname นักเรียนมัธยมที่ถูกเพื่อนชักชวนให้มาเล่นเกมมือถือที่ชื่อ Darwin’s Game แต่หลังจากที่เริ่มเล่นเขาก็ถูกใครบางคนที่ใส่ชุดมาสคอทแพนด้าไล่ฆ่า และต่อมาเขาก็ได้รู้ว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมธรรมดา และมันยังเป็นเกมที่มีชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน

Darwin’s Game มียอดตีพิมพ์ทะลุ 4 ล้านแล้ว และประกาศที่จะออกนิยาย Prequel ด้วย

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้