HELLO WORLD ฉบับ Blu-ray จะมีการแถมตอน Spin-Off ANOTHER WORLD

HELLO WORLD ฉบับ Blu-ray จะมีการแถมตอน Spin-Off ANOTHER WORLD

    ภาพยนตร์อนิเมะแนวไซไฟ HELLO WORLD (เธอ.ฉัน.โลก.เรา) ของผู้กำกับ Ito Tomohiko จากอนิเมะ Sword Art Online ได้ประกาศทำเป็นฉบับ Blu-ray และ DVD แล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 เมษายน 2020 นี้

1

    Hello World เป็นออริจินอลภาพยนตร์อนิเมะที่กำกับโดยคุณ Ito Tomohiko และออกแบบตัวละครโดยคุณ Horiguchi Yukiko ภายใต้สตูดิโออนิเมะของ Graphinica ซึ่งจะเป็นอนิเมะไซไฟที่ภาพเป็นแนว 2.5D สุดล้ำ

    เรื่องราวของ Katagaki Naomi (ตัวเอก) ที่พบว่าเมืองและผู้คนที่อยู่เป็นเพียง “ข้อมูล(Data)เท่านั้น” และเมื่อเขาได้พบกับตัวเองที่ย้อนเวลามาจากอนาคตในอีก 10 ปีข้างหน้า เพื่อช่วยชีวิต Ichigyo Ruri  แต่ดูเหมือนว่าการที่พวกเขาพยายามช่วยเธอทำให้โลกที่พวกเขาอยู่เริ่มที่จะล่มสลาย และในภาพ Main Visual ที่เคยปล่อยมาก็มีคำโปรยว่า “ต่อให้โลกนี้จะแหลกสลาย ก็ขอให้ได้พบเธออีกครั้ง” และทิ้งท้ายด้วยคำว่า “เรื่องราวของโลกใบนี้จะกลับตาลปัตรในวินาทีสุดท้าย”

Hello World | เธอ.ฉัน.โลก.เรา – Official Trailer [ซับไทย]

    สำหรับฉบับ Blu-ray แบบพิเศษนั้นในส่วนของ DigiPack จะมีการออกแบบโดยคุณ Horiguchi Yukiko และมีการแถมนิยายที่เขียนโดยคุณ Nosaki Mado, booklet ที่เป็นการรวมภาพ Setting ของเรื่อง, Visual Commentary ของนักพากย์หลักและผู้กำกับ, แผ่นรวมคลิปเทรลเลอร์ ตัวอย่าง โฆษณา รวมถึงภาพบันทึกงานเปิดตัวรอบสื่อด้วย

    และที่พิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนคลับก็คือการบรรจุตอน Spin-Off Another World ที่เป็นเรื่องราวของ Naomi ผู้ใหญ่ทั้ง 3 ตอน ถ้าหากว่าชื่นชอบเรื่องราวของ Hello World แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดฉบับ Blu-ray และ DVD ครั้งนี้เด็ดขาด

2

3

    HELLO WORLD ฉบับ Blu-ray และ DVD มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 เมษายน 2020 ในประเทศญี่ปุ่น

HELLO WORLD ฉบับ Blu-ray จะมีการแถมตอน Spin-Off ANOTHER WORLD

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้