Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur เผยตัวอย่างใหม่

Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur เผยตัวอย่างใหม่

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur ได้ทำการ เผยตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 30 วินาที ของอนิเมะเรื่องนี้มาให้ชมแล้ว และในตัวอย่างนี้ก็จะมีเพลงประกอบหลักของเรื่องอีกเพลงหนึ่งที่มีชื่อว่า “Kimi to Kasaneta Monologue” ที่จะร้องโดยวง Mr. Children มาให้ฟังด้วย

    ซึ่งจากตัวอย่างที่มีการเผยออกมาก่อนหน้านี้จะเป็นเพลง “Birthday” ที่ร้องโดยวง Mr. Children เช่นกัน และเพลง “Kimi to Kasaneta Monologue” ที่อยู่ในตัวอย่างล่าสุดก็จะมีท่วงทำนองที่สอดคล้องกับเรื่องราวระหว่าง Nobita กับไดโนเสาร์ฝาแฝดทั้งสองด้วย และทั้งสองเพลงก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม 2020

    Doraemon: Nobita’s New Dinosaur เป็นภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 40 ของซีรีส์ Doraemon ที่ Nobita จะได้พบกับฟอสซิลของไดโนเสาร์ และใช้ของวิเศษจนทำให้เกิดเป็นไดโนเสาร์ฝาแฝดคู่หนึ่ง แถมฝาแฝดคู่นี้ยังเป็นพันธุ์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนด้วย แต่เมื่อเลี้ยงดูพวกมันได้ระยะหนึ่ง ก็พบว่าพวกมันไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันได้อีกต่อไป Nobita จึงตัดสินใจที่จะพาพวกมันกลับไปยังอดีตราวๆ 66 ล้านปีก่อน แต่เมื่อไปถึงก็พบว่าสิ่งที่รอคอยพวกมันอยู่ก็คือการสูญพันธุ์ สุดท้ายแล้วโชคชะตาของพวกมันจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปรอติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์

     Doraemon: Nobita’s New Dinosaur มีกำหนดที่จะฉายในวันที่ 6 มีนาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น 

Doraemon the Movie: Nobita’s New Dinosaur เผยตัวอย่างใหม่

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20200110dog00m200044000c.html
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้