Sword Art Online นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีที่ Kyoto ปล่อย PV ตัวใหม่

ฉลองครบรอบ 10 ปีซีรีส์ Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO

    Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ที่กำลังจะมีการจัดขึ้นที่ ICC Kyoto วันที่ 31 มกราคม ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2020 ได้มีการปล่อย PV โปรโมตนิทรรศการตัวใหม่ออกมาแล้ว

    Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO Promotion Video

    Sword Art Online EX-CHRONICLE เป็นงานนิทรรศการจัดแสดงฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ไลท์โนเวล Sword Art Online โดยมีการจัดขึ้นครั้งแรกที่ Akihabara จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2019 ที่ผ่านมา

    สำหรับ PV ในครั้งนี้จะมีการถ่ายภาพบรรยากาศของงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีที่ผ่านมาที่โตเกียว พร้อมกับเพลงประกอบหลักของนิทรรศการอย่างเพลง Till the End ของ ReoNa ซึ่งนอกจากสิ่งที่เห็นใน PV ตัวนี้ งาน Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO ที่กำลังจะขึ้นนั้นจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ของตัวงานนิทรรศการด้วย ถ้าเป็นแฟน SAO แล้วอยู่แถวนั้นยังไงก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO - 2 Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO -3 Sword Art Online ครบรอบ 10 ปี

    ผู้ที่เข้าชมงานนิทรรศการจะได้รับโปสการ์ดลายตัวละครในชุดสีขาวที่มีการออกแบบใหม่ในครั้งนี้ด้วย โดยจะมีการแจกแบบสุ่ม 1 แบบจากทั้งหมด 7 แบบ

    Kirito

Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO - kirito

    Asuna

Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO - 5

    Alice

Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO - Alice

    Eugeo

Eugeo

    Yuuki

Yuuki

    Sinon

Sinon

    Leafa

Leafa

    Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Sword Art Online จะมีการจัดขึ้นที่ ICC Kyoto วันที่ 31 มกราคมถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2020 โดยผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับโปสการ์ดลายตัวละครแบบสุ่ม 1 ใน 7 แบบ สำหรับตั๋วชมที่แถมของสมนาคุณตอนนี้มีการเปิดขายบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว

Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO -12

ฉลองครบรอบ 10 ปีซีรีส์ Sword Art Online EX-CHRONICLE in KYOTO

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้