Weathering With You เตรียมวางจำหน่ายแผ่น BD/DVD ในเดือนพฤษภาคม 2020

Weathering With You เตรียมวางจำหน่ายแผ่น BD/DVD ในเดือนพฤษภาคม 2020

BD/DVD

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Weathering With You ภาพยนตร์อนิเมะที่เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของคุณ Shinkai Makoto ได้ประกาศที่จะเริ่มวางจำหน่ายแผ่น BD/DVD ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 และตัวแผ่นก็จะมีให้เลือกสองแบบ โดยจะมีแบบ Standard Edition สำหรับผู้ที่อยากดูแค่อนิเมะ กับแบบ Collectors Edition สำหรับนักสะสมด้วย

    Weathering With You เป็นอนิเมะที่ประสบความสำเร็จมากในประเทศญี่ปุ่นสามารถกวาดรายได้ไปถึงหนึ่งหมื่นสี่พันล้านเยน และในส่วนของแผ่น BD/DVD ที่กำลังจะวางจำหน่ายนั้นแบบ Standard Edition จะมีแผ่นมาให้แผ่นเดียว โดยเนื้อหาภายในก็จะมีตัวอนิเมะ คลิปตัวอย่างโฆษณาต่างๆ และจะมีการแถมสติ๊กเกอร์มาพร้อมกับแผ่นด้วย

BD/DVD

    ทางด้าน Collectors Edition ในเซ็ตจะมีแผ่น BD/DVD รวมทั้งหมด 5 แผ่น โดยแบ่งเป็นแผ่นของอนิเมะ 1 แผ่น พร้อมด้วยของที่จะมากับ Standard Edition ทุกอย่าง และจะเสริมด้วยแผ่นอนิเมะแบบ 4K Ultra HD จำนวน 1 แผ่น ส่วนอีก 3 แผ่นที่เหลือจะเป็นคลิปพิเศษที่จะได้เห็นสตอรี่บอร์ด เบื้องหลังการสร้าง บทสนทนาระหว่างคุณ Shinkai กับคุณ Udo Yumiko และยังมี MV เพลง Grand Escape Feat. Toko miura มาให้ชมด้วย นอกจากนี้ตัวแพ็คเกจก็จะเป็นภาพที่วาดโดยคุณ Shinkai Makoto และจะมี Booklet มาให้ด้วย

ราคาของของแผ่น BD/DVD

  • Blu-ray Standard Edition จะมีราคา 4,800 เยน
  • DVD Standard Edition จะมีราคา 3,800 เยน
  • Blu-ray Collectors Edition จะมีราคา 12000 เยน

Weathering With You เตรียมวางจำหน่ายแผ่น BD/DVD ในเดือนพฤษภาคม 2020

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/362642 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้