มัดรวมอนิเมะน่าดูในเดือนมกราคม 2020!

มัดรวมอนิเมะน่าดูในเดือนมกราคม 2020!

ในที่สุดก็เข้าสู่งช่วงปี 2020 กันแล้ว แน่นอนว่าช่วงต้นปีนี้เองก็มีอนิเมะเรื่องใหม่ๆ น่าดูมากมายเต็มไปหมด งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องไหนน่าดูและน่าสนใจกันบ้าง!!

อนิเมะน่าดูในเดือนมกราคม 2020!

Darwin’s Game

2020

วันฉาย : 3 มกราคม 2020

Darwin’s Game เป็นผลงานมังงะของ FLIPFLOPs ซึ่งเป็นนามปากการ่วมระหว่างคุณ Shu Miyama และคุณ Yuki Takahata โดย Darwin’s Game นั้นได้รับการตีพิมพ์ลงบนนิตยสาร Bessatsu Shonen Champion ในปี 2012 ก่อนที่จะได้รับการประกาศทำเป็นอนิเมะในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา!

Darwin’s Game นั้นเป็นเรื่องราว Sudou Kaname นักเรียนมัธยมที่ถูกเพื่อนชักชวนให้มาเล่นเกมมือถือที่มีชื่อว่า Darwin’s Game แต่หลังจากที่เริ่มเล่นไป เขากลับถูกใครบางคนในชุดมาสคอทแพนด้าไล่ล่า และต่อมาเขาก็ได้รู้ว่าเกมๆนี้ไม่ใช่เกมธรรมดา และมันยังเป็นเกมที่มีชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพันด้วย!


Plunderer

2020

วันฉาย : 8 มกราคม 2020

Plunderer เป็นผลงานมังงะของ Minazuki Suu โดยจะเป็นเรื่องราวของโลกที่ผู้คนถูกปกครองด้วย “ตัวเลข” ที่อยู่ตามร่างกาย และผู้ที่มีตัวเลขน้อยจะต้องทำตามคำสั่งของผู้ที่มีตัวเลขมากกว่า Hina ได้ออกเดินทางตามหาวีรชนในตำนานคนหนึ่ง หลังจากที่เธอเดินทางมาหลายปีเธอก็ได้ยินข่าวลือว่าวีรชนคนนี้กำลังพักอยู่ที่เมืองๆหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงที่นั่นเธอกลับถูกหลอกจนสูญเสียตัวเลขไป ทันใดนั้นวีรชนตัวจริงที่เธอกำลังตามหาอยู่ก็ปรากฏตัวขึ้นมาช่วยเธอและหายตัวไป


Isekai Quartet ซีซั่น 2

2020

วันฉาย : 14 มกราคม 2020

Isekai Quartet หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Isekai Karutetto อนิเมะพิเศษที่เป็นการรวบรวมเหล่าอนิเมะแนวต่างโลกที่สร้างขึ้นมาจากไลท์โนเวลดังเช่น Overlord , KonoSuba , Re:Zero และ The Saga of Tanya the Evil มาครอสโอเวอร์กัน โดยผลงานอนิเมะซีรี่ส์นี้นั้นได้รับการกำกับและเขียนบทโดย Minoru Ashina ผลิตโดย Studio Puyukai และออกฉายโดย Kadokawa Corporation.

โดยสำหรับซีซั่น 2 นี้ เราก็จะได้พบการมาเยือนของเหล่าตัวละครหลักจาก The Rising of The Shield Hero อย่าง Naofumi, Raphtalia และ Filo มาร่วมป่วนด้วย! เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปรอชมกันแล้ว!


Magia Record: Mahou Shoujo Madoka Magica Gaiden

2020

วันฉาย : 4 มกราคม 2020

อนิเมะภาคแยกที่สร้างจากเกมมือถือยอดฮิตของซีรี่ส์ Madoka Magica โดยเรื่องใน Magia Record: Mahou Shoujo Madoka Magica Gaiden จะเป็นเรื่องราวของ Tamaki Iroha ผู้ที่เดินทางมายังเมือง Kamihama เพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไป และในการผจญภัยของเธอในครั้งนี้ก็จะได้พบกับเหล่าบรรดาสาวน้อยที่คุ้นหน้าคุ้นตารวมไปถึงสาวน้อยเวทย์มนต์คนใหม่ๆ อีกด้วย


ID:INVADED

2020

วันฉาย : 4 มกราคม 2020

ID:INVADED นั้นเป็นผลงานออริจินอลอนิเมะของ Ei Aoki ผู้กำกับซีรี่ส์ Fate/Zero! โดยจะเป็นเรื่องราวของนักสืบหนุ่มนาม Sakaido ผู้ที่พบว่าตัวเองนั้นตื่นขึ้นมาในโลกเสมือนจริงอันแสนแปลกประหลาด ที่แห่งนี้เขาได้ตัดสินใจออกสืบค้นและตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตรกรรมของเด็กสาวนาม Kaeru จัง อะไรจะเกิดขึ้นกันแน่?


Infinite Dendrogram

2020

วันฉาย : 9 มกราคม 2020

Infinite Dendrogram นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Sakon Kaido ซึ่งในตอนแรกเป็นนิยายที่เขียนลงเว็บ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะได้รับการซื้อลิขสิทธ์โดย Hobby Japan  

ในปี 2043, Infinite Dendrogram เป็นเกมแนว VRMMON เกมแรกที่ประสบความสำเร็จในการใช้เทคโนโลยี Full-dive ที่ผู้เล่นสามารถใช้ประสาทสัมผัสครบทั้ง 5 ในเกมนี้ได้ หลังจากผ่านไป 2 ปี Mukudori Reiji ก็ได้ซื้อเกมนี้มาและเข้าไปเล่น Reiji ได้รับความช่วยเหลือจากผู้เล่นมีประสบการณ์อย่าง Shu พี่ชายของเขาและเพื่อนสนิท Embryo แต่หลังจากที่ Reiji เข้าไปอยู่ในโลกของ Infinite Dendrogram แล้วนั้น สิ่งที่เขากำลังจะค้นพบและต้องเผชิญในโลกแห่งความสมจริงกับความเป็นไปไม่ได้ไม่สิ้นสุดนั้นคืออะไรกันนะ?


Jibaku Shounen Hanako-kun

2020

วันฉาย : 9 มกราคม 2020

อนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะแนวคอมเมดี้เกี่ยวกับภูติผีของคุณ Aida Iro ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly G Fantasy ตั้งแต่ปี 2014 โดยจะเป็นเรื่องราวในโรงเรียนคาโมเมะมีเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ที่เล่าสืบต่อกันมา และหนึ่งในนั้นคือเรื่องของฮานาโกะซังในห้องน้ำหญิง ที่จะทำให้ความปรารถนาของผู้ที่ได้พบให้เป็นความจริง มาวันหนึ่ง Yashiro Nene นักเรียนหญิงที่ชื่นชอบเรื่องราวลึกลับก็ได้ไปที่ห้องน้ำนี้เพื่อที่จะขอให้ฮานาโกะซังทำความฝันของเธอให้เป็นความจริง


Dorohedoro

2020

วันฉาย : 12 มกราคม 2020

Dorehedoro เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะของ Hayashida Q ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gekkan Sunday เมื่อปี 2018 เรื่องราวของ Caiman ชายผู้สูญเสียความทรงจำและโดนเวทมนตร์เปลี่ยนให้หน้ากลายเป็นกิ้งก่า เขาจึงร่วมมือต่อสู้กับคู่หูอย่าง Nikaidou เพื่อตามหานักเวทย์ที่สามารถทำให้หน้าของเขากลับมาเป็นแบบเดิมและฟื้นฟูความทรงจำ


Haikyuu!!: To the Top (ซีซั่น 4)

2020

วันฉาย : 10 มกราคม 2020

เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะกีฬาที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน! (รอกันมาตั้งแต่ปี 2016…) ในที่สุดซีซั่น 4 ก็มาแล้ว! โดยเนื้อเรื่องของซีซั่น 4 จะเป็นช่วงการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของเหล่านักกีฬาวอลเล่ย์บอลทั่วประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะได้เห็น Hinata กับ Kageyama ของชมรมวอลเล่ย์บอลโรงเรียนมัธยมปลาย Karasuno แล้ว ยังมีเรื่องราวของคู่แข่งสุดแกร่งอีกมากมายทั่วประเทศเช่นกัน

แน่นอนว่ายังมีอนิเมะเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย บอกเลยว่ามีมาให้ดูเยอะแยะเต็มไปหมด แล้วเพื่อนๆ มีอนิเมะในดวงใจเรื่องไหนในเดือนมกราคมอยากจะแนะนำคนอื่นๆ บ้างไหม? พิมพ์กันเข้ามาในช่องคอมเมนต์ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้