10 อันดับข่าวหมวดอนิเมะและการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในปี 2019 บนเว็บไซต์ Online Station!

10 อันดับข่าวหมวดอนิเมะและการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในปี 2019 บนเว็บไซต์ Online Station!

ตอนนี้ก็เข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว เวลาก็ได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ในปีที่แล้วมีข่าวและบทความไหนบนเว็บไซต์ Online Station ที่เพื่อนๆ ให้ความสนใจกันบ้างนะ! วันนี้ทางทีมงานจึงได้รวบรวม 10 ข่าวและบทความในหมวดอนิเมะและการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมาให้ทุกคนดูกัน!

อนึ่งก่อนที่จะไปอ่านกัน สำหรับข่าวในหมวดอนิเมะและการ์ตูนที่ได้รับความนิยม จะมีข่าวที่ไม่เกี่ยวข้องกับการ์ตูนแต่เป็นข่าวในสังคมญี่ปุ่นหรือข่าวไลฟ์สไตล์ทั้วไปติดอันดับอยู่หลายข่าว แสดงให้เห็นว่านอกเหนือจากการ์ตูนและอนิเมะจากญี่ปุ่นแล้ว เพื่อนๆ ก็ชื่นชอบข่าวคราวไลฟ์สไตล์ทั่วไปด้วยเช่นกัน! จะมีข่าวหรือเรื่องราวอะไรบ้างนะ เราไปดูกันเลย!

อันดับ 10 โรงเรียนม.ต้นที่ Hamamatsu ออกกฎนักเรียนหญิงห้ามทำผมทรงโพนี่เทลและต้องใส่กางเกงในสีขาว!

องค์กรวิจัย TG Hamamatsu ของกลุ่มบุคคลข้ามเพศ (บุคคลผู้มีเพศสภาวะไม่ตรงกับเพศสภาพของตันเอง) ที่เมือง Hamamatsu ได้พบว่าโรงเรียนมัธยมต้น 10 แห่งจากทั้งหมด 48 แห่งมีการออกกฎโรงเรียนที่ว่าด้วยการต้องใส่กางเกงในสีขาวและกฎอื่น ๆ อย่างการห้ามไว้ทรงผมโพนี่เทล ซึ่งสมาชิกขององค์กรมีความเห็นว่ากฎระเบียบเหล่านี้เป็น “การละเมิดสิทธิมนุษยชน”

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/153710

อนิเมะ 


อันดับ 9  สถาบันสอนอ่านเร็วในพริบตาโผล่ที่ประเทศจีน เก็บค่าเรียนกว่าล้านบาท

สถาบันแห่งหนึ่งที่เปิดหลักสูตร Quantum Speed-reading (ควอนตัม สปีด รีดดิ้ง) ที่ฝึกฝนให้ผู้เรียนสามารถอ่านหนังสือด้วยความเร็วสูงในระดับ 1 แสนคำภายในเวลาเพียงประมาณ 1-5 นาที ได้ออกมาโฆษณาถึงการเปิดสอนหลักสูตรดังกล่าวไปทั่วประเทศจีน ซึ่งสถาบันดังกล่าวก็ทำการอวดอ้างว่าพวกเขาสามารถสอนให้เด็กจำเนื้อหาในหนังสือได้ทั้งหมด ด้วยการเปิดหน้าหนังสือแบบผ่านๆ ซึ่งใช้เวลาราวๆ 5 วินาทีเท่านั้น สนนราคาค่าเล่าเรียนเฉลี่ยต่อคนอยู่ที่ 269,000 หยวน

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/147968

อนิเมะ


อันดับ 8 เมื่อแก้วน้ำ McDonald สุดโรแมนติกมาเจอกับจินตนาการสุดล้ำ

แมคโดนัลของประเทศญี่ปุ่นได้ออกแก้วน้ำพลาสติกแบบพิเศษรับฤดูร้อน โดยจะเป็นรูปตัวละครผู้หญิงกับผู้ชายที่อยู่คนละด้าน และเมื่อหมุนแก้วน้ำก็จะได้ภาพออกมาเป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ทั้งสองคนกำลังสนุกไปด้วยกัน! 

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/141173

อนิเมะ


อันดับ 7 10 อันดับตัวละครในอนิเมะที่มีความแค้นเดือดที่สุด

ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! ได้มีการทำแบบสำรวจตัวละครในอนิเมะที่มีความแค้นฝังลึกลากอยู่ในใจขึ้นมา โดยแบบสำรวจจัดทำขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-18 กรกฎาคม 2019 โดยมีผู้ลงคะแนนทั้งหมด 152 คน คิดเป็นชายหญิงจำนวนเกือบเท่า ๆ กัน อายุต่ำกว่า 19 ปี 40% อายุ 20s ประมาณ 40s เน้นผู้ทำแบบสำรวจเป็นวัยรุ่น จะมีใครติดอันดับครั้งนี้บ้าง ไปชมพร้อมกันเลย

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/142855

อนิเมะ


อันดับ 6 Nanoblock Grookey จาก Pokemon Sword – Shield แต่ชาวเน็ตดันเอาไปต่อเป็นตัวอื่น

ได้มีแฟนเกม Pokemon ซื้อตัว Nanoblock Grookey มาต่อ แต่หลังจากที่ถ่ายรูปลง Twitter หลังจากที่ต่อเสร็จจาก Pokemon ลิงก็กลายเป็น Pokemon ตัวอื่น ไปซะงั้น!!

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/150544

อนิเมะ


อันดับ 5 หนุ่มญี่ปุ่นออกกำลังกายจนกลายเป็น Saitama จาก One Punch Man

ถึงแม้ว่าการออกกำลังกายแบบ Saitama จะเป็นเรื่องยากในชีวิตจริง บางคนทำสำเร็จ บางคนทำแล้วกล้ามเนื้อสลาย แต่การจะให้ร่างกายฟิตและดูมีกล้ามแบบ Saitama นั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าใจเราได้ อย่างเช่นผู้ใช้ Twitter ที่มีชื่อว่า @oilysr ได้ทำการโพสต์รูปร่างของตัวเองก่อนออกกำลังกายและหลังออกกำลังกาย จนเป็นที่ฮือฮาใน Twitter ประเทศญี่ปุ่น เพราะรูปหลังจากออกกำลังกายแล้วนั้น ช่างเหมือน Saitama จาก One Punch Man ซะจริง ๆ !!

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/142457

อนิเมะ


อันดับ 4 Angry German Kid หนึ่งในเด็กที่เกือบถูก Meme ทำลายชีวิต

หากใครที่เป็นมีมเมอร์รุ่นเก๋า อาจจะเคยรู้จักกับ Meme ชื่อดังกับ “Angry German Kid” ซึ่งเป็นคลิปเกี่ยวกับเด็กเยอรมันคนหนึ่งหัวร้อนสุดๆ ขณะเล่นเกม มีทั้งการทุบคีย์บอร์ดจนแตก รวมไปถีงการตะโกนที่ทำเอาเสียงแหบ จนทำให้กลายเป็น Meme ถูกเอามาใส่ในเวลาที่ใครสักคนหัวร้อนนี่เอง แต่ใครจะรู้ล่ะว่าชีวิตของเขาหลังจากนั้นแทบไม่ต่างอะไรกับตลกร้ายเลย!

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/142603

อนิเมะ


อันดับ 3 ลุงชาวญี่ปุ่นทำร้ายสาวที่นั่งไขว่ห้าง ก่อนโดนเชิญลงจากรถไฟ

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Kamiyama ทำการโพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ที่เป็นดราม่าบนรถไฟขบวนหนึ่งในกรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยลุงคนหนึ่งได้โต้เถียงกับสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ อย่างดุเดือด

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/150523

อนิเมะ


อันดับ 2 โจรญี่ปุ่นที่ขโมยเงิน 300 กว่าล้านถูกจับ ทิ้งประโยค “เงินน่ะซ่อนอยู่ในล็อคเกอร์ตู้หนึ่งในเมือง”

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2019 ที่จังหวัดไซตามะ ได้เกิดคดีที่อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยนาย Itou Hiroki ได้ขโมยเงินจากตู้เซฟของสถานที่ ที่ตัวเองต้องดูแลเป็นจำนวนเงินกว่า 360,000,000 เยน และได้มีการออกหมายจับจนในที่สุดก็สามารถจับกุมได้ในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา และประโยคหนึ่งที่เขาพูดเอาไว้ทำให้ชาวญี่ปุ่นตื่นเต้นกันมาก ซึ่งประโยคนั้นมีอยู่ว่า “เงินน่ะซ่อนอยู่ในตู้ล็อคเกอร์ตู้หนึ่งในเมือง”

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/146217

อนิเมะ


อันดับ 1 ชายญี่ปุ่นโชว์ผลของการออกกำลังในบ้านติดต่อกัน 5 เดือน

มีชายท่านหนึ่งได้ลงภาพเปรียบเทียบร่างกายของตัวเองจากที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ กลายเป็นชายที่มีกล้ามอันสวยงาม แถมเขายังบอกว่าออกกำลังแต่ในบ้านและใช้เวลาเพียง 5 เดือนเท่านั้น และเรื่องนี้ก็กลายเป็นที่ฮือฮามากในโลกโซเชี่ยลของญี่ปุ่น

อ่านข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/view/143363

อนิเมะ

มีข่าวที่ใครคนไหนคุ้นเคยกันบ้างไหม? หรือเพื่อนๆ คนไหนมีข่าวหรือบทความที่ตนเองสนใจหรือชื่นชอบเป็นพิเศษหรือเปล่า! บอกต่อกันมาได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้