Dr. Stone ฉบับมังงะหยุดลงชั่วคราวเนื่องจากผู้วาดป่วย

Dr. Stone ฉบับมังงะหยุดลงชั่วคราวเนื่องจากผู้วาดป่วย

    นิตยสาร Shonen Jump ฉบับเล่ม 6-7 ที่เป็นฉบับล่าสุด ได้มีการลงข้อความขอโทษผู้อ่านทุกคนเนื่องจากมังงะเรื่อง Dr. Stone ไม่สามารถนำมาตีพิมพ์ได้ในนิตยสารฉบับนี้เพราะคุณ Boichi ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบเกิดป่วยอย่างกะทันหัน

ซึ่งไม่มีการระบุว่าคุณ Boichi ผู้วาดมีอาการเป็นอย่างไรบ้าง แต่ได้มีการระบุว่ามังงะเรื่องนี้มีกำหนดที่จะกลับมาตีพิมพ์ต่อในนิตยสาร Sonnen Jump ฉบับที่ 8 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 มกราคม 2020 ทำให้คาดว่าคุณ Boichi น่าจะไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรงนัก

ปกของนิตยสาร Shonen Jump ฉบับ 6-7

มังงะ

     Dr. Stone เป็นผลงานมังงะร่วมกันระหว่างคุณ Inagaki Riichirou ที่ทำหน้าที่แต่งเรื่องกับคุณ Boichi ที่ทำหน้าที่วาดภาพประกอบ มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump มาตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันมีการออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม และในปี 2019 ก็ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีที่ได้รับเสียงตอบรับดีมากในหลายๆประเทศ และยังมีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 2 แล้วด้วย

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวบนโลกที่เกิดปรากฏการประหลาดที่ผู้คนได้กลายเป็นหิน และหลายพันปีต่อมาผู้คนบางส่วนก็เริ่มกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง แต่ว่าอารยธรรมทั้งหลายได้สูญสลายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ธรรมชาติ พระเอกของเรื่อง Ishigami Senku จึงได้ใช้สมองระดับอัจฉริยะของเขานำเทคโนโลยีต่างๆกลับมาอีกครั้ง

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2020/01/03-1/dr-stone-manga-takes-break-from-jump-due-to-illustrator-bochis-sickness 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้