Black Clover ฉบับอนิเมะเผยภาพ Secre และเตรียมที่จะเปลี่ยนเพลง OP/ED

Black Clover ฉบับอนิเมะเผยภาพ Secre และเตรียมที่จะเปลี่ยนเพลง OP/ED

    อนิเมะทีวี Black Clover ได้มีการเผยภาพของ Secre Swallowtail ที่เป็นร่างจริงของนกปริศนาที่มักจะอยู่กับ Asta มาให้ชมกันแล้ว และตั้งแต่ตอนที่ 116 ที่จะฉายในวันที่ 7 มกราคม 2020 ก็จะมีการเปลี่ยนเพลง OP/ED ด้วย โดยเพลง OP จะเปลี่ยนไปเป็นเพลง “Black Catcher” ที่จะร้องโดย Vickeblanka(เคยร้องเพลง OP 3) ส่วนเพลง ED ใหม่จะมีชื่อว่า “New Page” ที่ร้องโดยวง INTERSECTION

อนิเมะ

ข้อความหลังจากนี้อาจมีสปอยเนื้อหาบางส่วน สำหรับผู้ที่ไม่ได้อ่านมังงะอย่าพึ่งเลื่อนลงไป

Secre Swallowtail พากย์โดย Sakura Ayane 
ร่างที่แท้จริงของ Nero นกปริศนาที่มักจะอยู่กับ Asta ในอดีตเธอเป็นคนคอยรับใช้ Lumiere และยังเป็นผู้ช่วยสร้างอุปกรณ์เวทย์มนต์ต่างๆด้วย ในวันที่เกิดโศกนาฏกรรมกับเผ่าเอลฟ์ เธอได้ร่วมมือกับ Lumiere เพื่อช่วยเผ่าเอลฟ์ แต่เวทย์ต้องห้ามที่เธอใช้ในตอนนั้นส่งผลให้เธอกลายเป็นนก และใช้ชีวิตต่อมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

    Black Clover เป็นผลงานมังงะแนวแฟนตาซีของคุณ Tabata Yuki ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 22 เล่ม และในปี 2017 ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็น อนิเมะทีวี

    และในส่วนของอนิเมะก็กำลังจะเข้าสู่บทของการต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับเอลฟ์ อีกทั้งปีศาจที่เป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซีรี่ส์ก็จะมาปรากฏตัวในบทนี้ด้วย

อนิเมะ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/361973 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้