A Certain Scientific Railgun ปล่อยคลิปสรุปเรื่องราวที่ผ่านมาใน 3 นาที

A Certain Scientific Railgun ปล่อยคลิปสรุปเรื่องราวที่ผ่านมาใน 3 นาที

    เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์แล้วกับ A Certain Scientific Railgun ซีซั่นที่ 3 หรือ A Certain Scientific Railgun T ที่กำลังจะฉายในวันที่ 10 มกราคม 2020 และจากรอยต่อระหว่างซีซั่น 2 ที่นานถึง 7 ปี ทำให้บางคนอาจจะลืมเรื่องราวกันไปบ้าง ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการจึงได้มีการปล่อย คลิปสรุปเรื่องราว ของ A Certain Scientific Railgun ทั้ง 2 ซีซั่นใน 3 นาทีออกมาให้แฟน ๆ ทบทวนและเตรียมพร้อมก่อนดูซีซั่น 3 กันแล้ว

A Certain Scientific Railgun

    

    A Certain Scientific Railgun เดิมเป็นมังงะเนื้อเรื่อง Spin-Off ของไลท์โนเวล A Certain Magical Index ที่เขียนโดย Kamachi Kazuma และวาดภาพประกอบโดย Fuyukawa Motoi มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Comic Dengeki Dai-Ou รายเดือนเมื่อเดือนเมษายน 2007 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 15 เล่ม จากนั้นมีการทำเป็นอนิเมะจำนวน 3 ซีซั่นและ OVA 1 ตอนโดย J.C.STAFF 

      นอกจากนี้ซีรี่ส์ Railgun ยังมีมังงะ Spin-Off เป็นของตัวเองอย่าง A Certain Scientific Railgun Spin-Off Astral Buddy สำหรับเนื้อเรื่องของภาคนี้ยังคงเขียนโดย Kamachi Kazuma แต่ผู้วาดภาพประกอบของเรื่องนี้คือ Nogi Yasuhito ปัจจุบันมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic Dengeki Dai-Ou มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่ม

คลิปสรุปเรื่องราว

    A Certain Scientific Railgun เป็นเรื่องราวในเมืองแห่งการศึกษาของโลกอนาคตที่นักเรียนกว่า 80% เป็นเอสเปอร์ที่มีพลังเหนือธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ Misaka Mikoto เด็กสาวผู้ควบคุมกระแสไฟฟ้าที่เก่งกาจเป็นอันดับที่ 3 ในบรรดาเอสเปอร์ 7 คนที่มีระดับ 5 โดยเนื้อเรื่องของ Railgun จะโฟกัสไปที่ Mikoto และเพื่อน ๆ ของเธออย่าง Shirai Kuroko, Uiharu Kazari และ Saten Ruiko ในช่วงเหตุการณ์ของ A Certain Magical Index

คลิปสรุปเรื่องราว

    A Certain Scientific Railgun T มีกำหนดฉายวันที่ 10 มกราคม 2020 ทาง TOKYO MX และช่องทางอื่น ๆ
    

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/21365494.html 
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้