The Promised Neverland ฉบับ Live-Action ประกาศวันฉาย 18 ธันวาคม 2020!

The Promised Neverland ฉบับ Live-Action ประกาศวันฉาย 18 ธันวาคม 2020!

    ภาพยนตร์ The Promised Neverland ฉบับ Live-Action หลังจากที่มีการเปิดตัวไปได้สักระยะ ล่าสุดที่เวที The Promised Neverland งาน Jump Festa 2020 เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศแล้วว่า The Promised Neverland ฉบับ Live-Action จะมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 ธันวาคม 2020 

1

    สำหรับเวทีของ The Promised Neverland ครั้งนี้ที่งาน Jump Festa 2020 มีนักแสดงนำทั้ง 2 คนจาก The Promised Neverland ฉบับ Live-Action อย่าง Itagaki Rihito ในบท Norman กับ Jou Kairi ในบท Ray ได้ถูกรับเชิญมาร่วมกิจกรรมบนเวทีกับบรรดานักพากย์จากฉบับอนิเมะด้วย โดยบนเวทีก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำฉบับภาพยนตร์ การแนะนำตอนในเรื่องระหว่างการถ่าย ท้าทายกิจกรรมตอบคำถามและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเหล่าแฟน ๆ ก็สนุกสนานกันเป็นอย่างมากกับเวที The Promised Neverland ในครั้งนี้

2

3

    The Promised Neverland เป็นผลงานของ Kaiu Shirai และวาดโดย Posuka Demizu มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ภายใต้สำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อปี 2016 

    เรื่องราวของเหล่าเด็กกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่ใน สถานสงเคราะห์ที่เรียกว่า “เกรซ ฟิลด์เฮาส์” ในเขตที่พักที่แสนสงบสุข มีเพียงรั้วกั้นไม่ให้เห็นโลกภายนอก เหล่าเด็กๆ อยู่กันอย่างสงบสุขเพื่อรอคอย ผู้ใจบุญรับพวกเขาไปอุปการะ หากแต่วันนึงพวกเขาก็พบว่า สถานสงเคราะห์ที่แสนสงบสุขนี้ เป็นเพียงปศุสัตว์ที่เลี้ยงดูพวกเขาเพื่อให้เป็น “อาหาร” ให้กับสัตว์ประหลาด! แผนการหนีจึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมปริศนาอีกหลายอย่างที่พวกเขาต้องพบเจอ

รายชื่อทีมงานบางส่วนจากภาพยนตร์ The Promised Neverland

  •     กำกับ: Hirakawa Yuichiro
  •     บทภาพยนตร์: Gotou Noriko
  •     นักแสดงนำ: Watanabe Minami (Emma), Itagaki Rihito (Norman), Jou Kairi (Ray)
  •     จัดจำหน่ายโดย: Toho co.,ltd.

4

    ภาพยนตร์ The Promised Neverland ฉบับ Live-Action มีกำหนดฉายวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : https://s.animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย:TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้