The Promised Neverland อนิเมะซีซั่น 2 ประกาศฉายตุลาคม 2020

The Promised Neverland อนิเมะซีซั่น 2 ประกาศฉายตุลาคม 2020

อนิเมะ

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง The Promised Neverland ได้ทำการประกาศว่าอนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายในเดือนตุลาคม 2020 นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศว่าเรื่องนี้กำลังจะมีนิยายเล่มที่ 3 ที่จะเผยความลับของ “ตัวละครนั้น” ด้วย ซึ่งคำใบ้ที่จะเผยว่าตัวละครนี้คือใครจะถูกนำไปลงอยู่ในหนังสือพิมพ์ Jump Fes ที่มีการแจกในงาน Jump Festa 2020

อนิเมะ อนิเมะ

     The Promised Neverland เป็นผลงานมังงะที่แต่งเรื่องโดยคุณ Shirai Kaiu และวาดภาพประกอบโดยคุณ Posuka Demizu มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump มาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 16 เล่ม และมียอดตีพิมพ์กว่า 13 ล้านฉบับ ซึ่งคุณ Shirai Kaiu ที่เป็นผู้แต่งเรื่องได้ระบุว่าต้องการที่จะให้มังงะเรื่องนี้จบลงภายใน 20 เล่ม และไม่คิดที่จะทำเกิน 4 ปี

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของพวกเด็กกำพร้า ที่ถูกเลี้ยงดูอยู่ใน Grace Field House ที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ซึ่งการใช้ชีวิตในบ้านแห่งนี้ถึงจะไม่หรูหรามากนักแต่พวกเด็กๆก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข และได้รับการอบรมให้ความรู้มาเป็นอย่างดี แต่จริงๆแล้วเด็กเหล่านี้ถูกเลี้ยงเพื่อไปเป็นอาหารให้กับพวกปีศาจ และเมื่อ Ema, Norman, Ray ที่เป็นเด็กระดับหัวกะทิรู้เรื่องนี้เข้า ก็ทำให้พวกเขาเริ่มวางแผนให้เด็กทุกคนได้หนีออกไปจากบ้านหลังนี้

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/360430
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้