Figure Saber Alter จากอนิเมะเรื่อง Fate/stay night [Heaven’s Feel]

เปิดจอง Figure Saber Alter จาก Fate/stay night [Heaven’s Feel] แล้ว

    Aniplex+ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Saber Alter ราชาสีดำที่ปรากฏอยู่ในอนิเมะ Fate/stay night [Heaven’s Feel] บทที่สอง lost butterfly ตัวฟิกเกอร์นั้นจะมาในสเกล 1/7 มีราคาตัวละ 19,800 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนธันวาคม 2020

Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 3 Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 4 Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 5 Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 6

    ฟิกเกอร์ในคราวนี้จะเป็นร่างของ Saber ที่ดูชั่วร้ายแบบเดียวกับที่ผู้ชมได้เห็นกันในโรง และตัว Saber ก็จะมาในท่าที่ยืนอยู่นิ่งๆ แต่ตัวกระโปรงและผมของเธอจะมีลักษณะที่กำลังปลิวไปกับพลังที่กำลังพุ่งพล่านออกมา ทางด้านเกราะและดาบก็มีสีดำที่เงางาม ทำให้ฟิกเกอร์ตัวนี้ดูเท่และสง่างามเอามากๆ

    ที่ฐานของฟิกเกอร์ก็จะมีลักษณะคล้ายๆกับปักผีเสื้อข้างเดียวที่จะมีเอฟเฟคพุ่งขึ้นมาจากพื้น และฟิกเกอร์ตัวนี้ก็จะมีพาร์ทสำหรับเปลี่ยนมาให้สองอย่าง โดยชิ้นแรกจะเป็น Visor ที่แตกแล้วเห็นดวงตาอันดุดันข้างใน กับหน้าที่ยิ้มอย่างเลือดเย็น ที่ไม่ว่าจะใช้แบบไหนก็สวยทั้งคู่

Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 7 Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 8 Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 9 Fate/stay night [Heaven’s Feel] - 10

Aniplex+ เปิดจอง Figure Saber Alter จาก Fate/stay night [Heaven’s Feel] แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้