Shin Ultraman เผยหน้าตาของ Ultraman ออกมาแล้ว

Shin Ultraman เปิดตัวภาพแรกภายในงาน Tsuburaya Convention 2019

    ภายในงาน Tsuburaya Convention 2019 ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม 2019 ได้มีการเปิดตัวภาพแรกของภาพยนตร์ Shin Ultraman ที่มีกำหนดจะฉายภายในปี 2021 รวมไปถึงตัวของ Ultraman ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่ง Ultraman ตัวนี้จะไม่มี Color Timer หรือไฟที่หน้าอกอีกแล้ว เพราะ Shin Ultraman ใช้คอนเซ็ปต์มาจากภาพ “ร่างของความเที่ยงแท้กับคุณธรรมและความงาม” ที่คุณ Narita Tooru เคยวาดเอาไว้เมื่อปี 1983

Ultraman - 3 Ultraman - 4 Ultraman - 5

โลโก้ของ Shin Ultraman

Ultraman - 6

    คุณ Anno Hideaki ที่จะเป็นทั้งผู้ควบคุมโปรเจคและเขียนบทได้เผยว่าเมื่อเขาเห็นภาพที่คุณ Narita Tooru วาดเอาไว้เป็นครั้งแรก เขาก็คิดขึ้นมาทันทีว่า “อยากจะนำความงามนี้มาทำเป็นภาพเคลื่อนไหว” ทำให้ Shin Ultraman ไม่มีทั้ง Color Timer และรูที่ดวงตา นอกจากนี้คุณ Anno Hideaki ยังได้กล่าวเสริมต่อว่า

    “ตอนที่พวกเรากำลังคิดว่าจะนำ Ultraman กลับมาในยุคปัจจุบันอีกครั้งยังไงดี และตัว Ultraman จะมีหน้าตาแบบไหน ก็พบว่าคำตอบของมันก็มีอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว นั่นก็คือ Ultraman ที่แท้จริงที่คุณ Narita อยากจะทำ และเพื่อการนั้นเราจึงได้นำภาพ ‘ร่างของความเที่ยงแท้กับคุณธรรมและความงาม’ ที่คุณ Narita วาดเอาไว้ไปผสมรวมกับ Ultraman ตัวอื่นๆที่เขาวาดต่อมาหลังจากนั้นจนได้ส่วนร่างกาย รวมถึงใช้สิ่งต่างๆที่คุณ Narita ต้องการอย่างหน้ากากที่คุณ Sasaki Akira ทำเอาไว้ และใช้ข้อมูลลักษณะรูปร่างของคุณ Furuya Bin เป็นพื้นฐานจนได้ลักษณะของร่างกาย

    ส่วนสิ่งที่คุณ Narita ไม่ต้องการอย่าง รูที่ตา ซิปของชุดที่ด้านหลัง และ Color Timer จะตัดออกทั้งหมด จนออกมาเป็น Shin Ultraman ที่พวกเราหวังให้มันเข้าใกล้กับความงามมากที่สุด และหวังว่ามันจะถ่ายทอดให้ผู้ชมเข้าใจถึงความงามได้ด้วย”

    คุณ Narita Tooru เป็นนักออกแบบที่เกิดเมื่อปี 1929 และเสียชีวิตในปี 2002 เขามีผลงานออกแบบ Ultraman รวมไปถึง Kaiju และตัวละครอื่นๆอีกหลายตัว และยังเป็นที่รู้กันในวงการด้วยว่าเขาเกลียด Color Timer ของ Ultraman มากจนเคยพูดว่า “ถ้าจะใส่อะไรเพิ่มเข้ามาทีหลัง ก็ใส่มันเข้าไปเลยซะตั้งแต่แรก” และนั่นก็ทำให้ Beam Lamp ที่หน้าผากของ Ultraman Seven ใช้ทำหน้าที่แทน Color Timer

ภาพที่คุณ Narita Tooru วาดเอาไว้

Ultraman - 7

ภาพมุมอื่นๆของ Shin Ultraman

Ultraman - 8 Ultraman - 9 Ultraman - 10 Ultraman - 11 Ultraman - 12

ที่มา http://blog.esuteru.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้