กลุ่มนินจาญี่ปุ่นประกาศรับสมัครสมาชิกเพิ่มเติม ต้องมีออร่าที่แข็งแรงและจิตใจที่แข็งแกร่ง!

กลุ่มนินจาญี่ปุ่นประกาศรับสมัครสมาชิกเพิ่มเติม ต้องมีออร่าที่แข็งแรงและจิตใจที่แข็งแกร่ง!

     โอกาสมาแล้วสำหรับผู้ที่เบื่อและอยากลาออกจากงานประจำ ถ้าหากว่าเป็นนินจาล่ะก็ไม่จำเป็นต้องพบเจอกับเรื่องปวดหัวเหล่านั้นอีกต่อไป! จากจำนวนนินจาที่ลดลงจากยุคอดีตเป็นอย่างมาก ทำให้กลุ่มนินจาในปัจจุบันต้องการสมาชิกเพิ่มเติม 

1

     แต่ว่าอาชีพนินจาในปัจจุบันนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเอาชีวิตไปเสี่ยง ไม่ต้องซ่อนหลังเงาศัตรู ไม่ต้องไปลอบฆ่าใคร แต่สมาคมนินจา Ashura ของ Iga นั้นต้องการนินจามาทำการแสดงเกี่ยวกับอุปกรณ์ของนินจา ศิลปะการต่อสู้ และวิชานินจาอื่น ๆ ที่พิพิธภัณฑ์นินจา Iga-ryu ของจังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในเมืองศูนย์กลางของวัฒนธรรมนินจาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นอกจากการแสดงในพิพิธภัณฑ์แล้วยังมีการทัวร์โชว์ทั่วประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

2

     ถึงแม้ว่า Iga-ryu จะตามหาสมาชิกเพิ่ม แต่หลังจากประกาศได้ 6 เดือน ก็ยังไม่ได้นินจาคนใหม่เลยแม้แต่คนเดียว ซึงคุณ Ukita Hanzo หัวหน้าของกลุ่ม Ashura ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการวิทยุ Nippon Hoso ว่า
ยังมีวัฒนธรรมดาของนินจาที่ต้องคำนึงถึงและรักษาไว้ เขาต้องมีความมุ่งมั่นที่อยากเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวิชา ที่สำคัญที่สุดเขาต้องมีความอดทนในทุก ๆ เรื่อง ถ้าเขาอยากเป็นแค่นักแสดง เราคงไม่สามารถให้เขาเข้าเป็นส่วนหนึ่งได้ ถ้าหากเราไปต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือการสื่อสาร เพราะเราไม่สามารถพูดภาษาเขาได้ ดังนั้นนินจาจำเป็นต้องมีออร่าสุดแกร่งที่สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ด้วย”

3

กลุ่มนินจาญี่ปุ่นประกาศรับสมัครสมาชิกเพิ่ม โดยต้องมีออร่าที่แข็งแรงและจิตใจที่แข็งแกร่ง!

     ตอนนี้ทางพิพิธภัณฑ์นินจา Iga-Ryu ยังคงเปิดรับสมาชิกอยู่เรื่อย ๆ ถ้าใครมั่นใจหรือต้องการเป็นนินจามืออาชีพจริง ๆ ก็สามารถสมัครทางออนไลน์ได้ตามลิงก์นี้เลย! https://igaashura.wixsite.com/iga-ashura/blank-2

ที่มา : https://soranews24.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้