เมื่อนำถ้วยของ Kirby มาเล่นกับสัตว์เลี้ยง แล้วบังเกิดเป็นภาพที่น่ารักและแอบน่ากลัวในเวลาเดียวกัน

เมื่อนำถ้วยของ Kirby มาเล่นกับสัตว์เลี้ยง แล้วบังเกิดเป็นภาพที่น่ารักและแอบน่ากลัวในเวลาเดียวกัน

    Kirby หนึ่งในเกมยอดนิยมจาก Nintendo ได้มีการเปิดร้าน Kirby Cafe ที่จะทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับโลกของ Kirby และตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ก็ได้มีการจัดแต่งธีมของร้านใหม่ให้เข้าสู่บทที่สอง ที่จะมีเมนูอาหารใหม่ ๆ รวมไปถึงสินค้าแบบ Limited ชุดใหม่มาวางจำหน่าย และหนึ่งในสินค้าเหล่านั้นก็มีถ้วยของ Kirby ที่กำลังทำท่าอ้าปากดูดสิ่งของต่าง ๆ อยู่ด้วย

3

4

    ตัวถ้วย Kirby ที่น่ารักชิ้นนี้มีการระบุการใช้งานว่าเอาไว้ใส่อาหาร แต่ลูกค้าก็สามารถนำไปใช้ใส่ของเล็กๆ น้อยๆ แล้ววางประดับห้องก็ได้ ซึ่งบางคนก็มั่นใจมากว่าถ้านำมาใช้เล่นกับสัตว์เลี้ยงมันจะต้องออกมาน่ารักแน่ๆ จึงได้มีลูกค้าหลายคนซื้อถ้วย Kirby มาใช้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ 

    และเมื่อนำอาหารของสัตว์เลี้ยงไปใส่ไว้ในถ้วย พอมันพยายามเข้าไปกินก็ทำให้เกิดภาพที่น่ารักน่าชัง ราวกับว่า Kirby กำลังดูดสัตว์เข้าไปในปาก แถมยังได้บรรยากาศคล้ายกับในเกม แต่ถึงจะดูน่ารักมันก็แอบดูน่ากลัวเล็กน้อย ว่าสัตว์เลี้ยงจะเป็นอะไรหรือเปล่า

5

6

7

ภาพสัตว์อื่น ๆ ที่นำมาเล่นกับถ้วย Kirby

8

9

เมื่อนำไปใส่ของ

10

11

    สำหรับผู้ที่เห็นแล้วอยากได้มาใช้บ้างก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยว่า ธีมของสินค้าบทที่สองไม่มีวางจำหน่ายแล้ว ถ้าต้องการก็ต้องไปหาซื้อแบบมือสองตามเว็บไซด์ต่างๆ ที่มีการโก่งราคาจากราคาจริงขึ้นมาพอสมควร โดยราคาจริงของชามถ้วยนี้จะอยู่ที่ 3,600 เยน แต่มีการโก่งราคาขึ้นมาที่ 5,000-10,000 เยน 

ที่มา : http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้