Soyaku To Aru Majutsu no Index ภาคใหม่ของซีรี่ส์ Index เตรียมตีพิมพ์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

Soyaku To Aru Majutsu no Index ภาคใหม่ของซีรี่ส์ Index เตรียมตีพิมพ์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

    To Aru Majutsu no Index หนึ่งในซีรี่ส์วิทยาศาสตร์แฟนตาซียอดฮิตของ Kamachi Kazuma หลังจากที่ตีพิมพ์มานานกว่า 15 ปี ล่าสุดทางซีรี่ส์ Index ก็ได้เตรียมขึ้นภาคใหม่แล้ว โดยภาคใหม่จะมีชื่อว่า “Soyaku To Aru Majutsu no Index” และจะเริ่มตีพิมพ์ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 

    ทาง Twitter ก็ได้มีการคำเปรยของภาคนี้ด้วย นั่นคือ “ในโลกที่วิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ได้มาบรรจบกัน จะนำไปสู่การสร้างยุคใหม่!” เก่าจบไป ใหม่กำลังจะจบ เนื้อเรื่องของการสร้างจะออกมาเป็นอย่างไรกันนะ!?

    To Aru Majutsu no Index เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับโลกอนาคต ช่วงเวลาที่ความสามารถต่างๆ ของผู้มีพลังพิเศษกลายเป็นสาขาหนึ่งของวิทยาศาสตร์ และต้องมาเกี่ยวโยงกับอำนาจเหนือธรรมชาติอย่างเวทย์มนตร์ ณ เมืองแห่งการศึกษาซึ่งเป็นเมืองที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของโตเกียวประเทศญี่ปุ่น โทมะเด็กหนุ่มสุดธรรมดาที่มีพลังในการลบล้างพลังเหนือธรรมชาติผ่านฝ่ามือต้องมาพบกับ Index แม่ชีผู้มีความทรงจำสมบูรณ์แบบ ที่สามารถจดจำคัมภีร์เวทย์มนตร์หนึ่งแสนสามพันเล่มได้ ทำให้เธอถูกตามล่า ใครจะนึกว่าการช่วยเหลือ Index จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กหนุ่มไปได้อย่างคาดไม่ถึง 

1

Soyaku To Aru Majutsu no Index มีกำหนดการตีพิมพ์เดือนกุมภาพันธ์ 2020 

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้