Shika no Ou ภาพยนตร์อนิเมะจากนิยายชื่อดังประกาศฉายเดือนกันยายน 2020

Shika no Ou ภาพยนตร์อนิเมะจากนิยายชื่อดังประกาศฉายเดือนกันยายน 2020

    ภาพยนตร์อนิเมะ Shika no Ou หลังจากที่ประกาศสร้างไปเมื่อต้นปี 2019 ล่าสุดก็ได้มีการประกาศกำหนดฉายจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดย Shika no Ou จะฉายในวันที่ 18 กันยายน 2020 นอกจากนี้ยังมีการเผยชื่อทีมงานบางส่วนออกมาด้วย

    สำหรับตำแหน่งผู้กำกับของ Shika no Ou จะเป็นการท้าทายครั้งแรกของคุณ Ando Masashi ที่เคยมีผลงานการกำกับการวาดของ Mononoke Hime, Sen to Chihiro no Kamikakushi และ Your Name ร่วมกับคุณ Miyaji Masayuki ที่เคยมีผลงานการกำกับครั้งแรกใน Fuse Teppou Musume no Torimono Chou

    ส่วนบทภาพยนตร์จะได้มือเขียนบทสุดเทพอย่างคุณ Kishimoto Taku ที่เคยฝากผลงานชื่อดังไว้อย่างซีรี่ส์ Haikyuu!! กับ Boku dake ga inai Machi 

    Shika no Ou – First Cut

ภาพยนตร์อนิเมะ

    Shika no Ou เดิมนิยายแนวแฟนตาซีของ Uehashi Nahoko มีการตีพิมพ์ทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน และได้รับความนิยมมากจนมียอดตีพิมพ์สูงถึง 1.9 ล้านเล่ม

    เมื่อสุนัขประหลาดบุกเข้าโจมตีบ่อแร่เกลือทำให้ผู้คนป่วยเป็นโรคปริศนา Van หัวหน้ากลุ่มนักรบ Dokukaku ที่รอดจากโรคปริศนานั้น ก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง และอีกด้าน Hossal แพทย์ที่พยายามหาทางวิธีรักษาก็ได้ค้นพบพ่อลูกหนึ่งคู่ที่ดูเหมือนจะรอดจากโรคปริศนานั้น เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์อีกหนึ่งรูปแบบที่เชื่อมโยงกันระหว่างผู้ที่ต่อสู้กับโชคชะตาอันโหดร้าย

ภาพยนตร์อนิเมะ

    ภาพยนตร์อนิเมะ Shika no Ou กำกับโดย Ando Masashi และ Miyaji Masayuki ภายใต้โปรดักชั่นของ Production I.G มีกำหนดฉายวันที่ 18 กันยายน 2020

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/358890
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้