Figure Evil Eye จากเรื่อง Overlord เปิดให้จองแล้ว

Overlord เปิดจอง Figure Evil Eye โดย Good Smile Company

    Good Smile Company และร้านขายสินค้าอนิเมะต่างๆได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Evil Eye สเกล 1/7 จากเรื่อง Overlord ซึ่งฟิกเกอร์ในคราวนี้จะได้เห็นหน้าแบบเต็มๆของ Evil Eye ด้วย โดยตัวฟิกเกอร์จะมีราคา 16,800 เยน (ไม่รวมภาษี) และจะมีกำหนดส่งสินค้าเดือนตุลาคม 2020

Overlord - Figure Evil Eye - 3 Overlord - Figure Evil Eye - 4 Overlord - Figure Evil Eye - 5

    Evil Eye เป็นหนึ่งในตัวละครจากเรื่อง Overlord ที่มีผู้ชมชอบกันมาก และฟิกเกอร์ในคราวนี้ก็ยังมาในท่าเดียวกับปกแผ่น BD/DVD ของอนิเมะ Overlord II ที่สาวกปลื้มในความสวยของปกมาก ตัวฟิกเกอร์นั้นมีการลงสีผมสีทองของเธอให้ดูนวล เวลาที่กระทบกับแสงจึงสวยมาก อีกทั้งพวกเครื่องประดับตามตัวหรือชุด ก็มีการลงสีที่ทำให้ได้บรรยากาศว่ามันเป็นของที่ใช้มานานแล้ว มันจึงเป็นฟิกเกอร์ที่มีรายละเอียดสูงมาก

    และที่สำคัญก็คือหน้ากากที่เธอใส่อยู่ประจำจะแตกออกครึ่งหน้า ทำให้สามารถมองเห็นหน้าตาที่น่ารักของเธอได้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอหน้ากากตัวนี้สามารถถอดออกเพื่อดูหน้าแบบเต็มๆได้อีกต่างหาก มันจึงเป็นฟิกเกอร์ที่พลาดไม่ได้สำหรับสาวกของ Evil Eye

Overlord - Figure Evil Eye - 6 Overlord - Figure Evil Eye - 7 Overlord - Figure Evil Eye - 8 Overlord - Figure Evil Eye - 9 Overlord - Figure Evil Eye - 10 Overlord - Figure Evil Eye - 11

Good Smile เปิดจอง Figure Evil Eye จากเรื่อง Overlord

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้