Fate/stay night เตรียมออกสมุดรวมภาพฉลองครบรอบ 15 ปีของซีรี่ส์

Fate/stay night เตรียมออกสมุดรวมภาพฉลองครบรอบ 15 ปีของซีรี่ส์

    Fate/stay night หนึ่งในซีรี่ส์ยอดฮิตของ TYPE-MOON ที่กำลังครบรอบปีที่ 15 ล่าสุดก็ได้เตรียมปล่อยสมุดรวมภาพสุดงามออกมาให้แฟน ๆ สะสมกันแล้ว โดยจะมีชื่อว่า “Return to AVALON –Takeuchi Takashi Fate ARTK WORKS-“ และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ธันวาคม 2019 นี้

    สมุดรวมภาพ Return to AVALON –Takeuchi Takashi Fate ARTK WORKS-

สมุดรวมภาพ

    สำหรับสมุดรวมภาพเล่มนี้ จะเป็นการรวมภาพจากเกม PC “Fate/stay night” ที่วางจำหน่ายเมื่อ 15 ปีก่อนรวมถึงภาพจากซีรี่ส์ Fate ยอดฮิตภาคอื่น ซึ่งจะถูกคัดสรรตามธีมต่าง ๆ จากคุณ Takeuchi Takashi ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบซีรี่ส์นี้ และในดัชนีท้ายเล่มนั้นยังมีชื่อของเหล่าทีมงานที่มีส่วนร่วมในการลงสีและทำภาพประกอบทั้งหมดอีกด้วย

สมุดรวมภาพ

สมุดรวมภาพ

สมุดรวมภาพ

สมุดรวมภาพ

สมุดรวมภาพ

และในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปีนี้ ก็จะมีภาพใหม่อย่าง “การเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ” ที่เป็นรูปของเหล่า Saber ไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย ซึ่งตัวเล่มจะมีทั้งหมด 296 หน้าด้วยกัน ถ้าหากเป็นแฟน TYPE-MOON หรือซีรี่ส์ Fate แล้วยังไงก็ไม่ควรพลาดสมุดรวมภาพเล่มนี้เด็ดขาด!

สมุดรวมภาพ

    Return to AVALON –Takeuchi Takashi Fate ARTK WORKS- สนนราคาเล่มละ 4,400 เยน (ประมาณ 1,XXX บาท) สินค้ามีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 ธันวาคม 2019 และจะมีการขายล่วงหน้าในงาน TYPE-MOON Exhibition Fate/stay night –Miracle of 15th year- วันที่ 20 ธันวาคม 2019

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/12/09/50246.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้