เกมมือถือแนว RPG ต่างโลก Shacho Battle no Jikan Desu! ประกาศสร้างอนิเมะทีวี

เกมมือถือแนว RPG ต่างโลก Shacho Battle no Jikan Desu! ประกาศสร้างอนิเมะทีวี

Shacho

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของเกมมือถือแนว RPG ต่างโลก Shacho Battle no Jikan Desu! หรือเรียกกันสั้นๆว่า Shachibato ได้ประกาศว่าเกมนี้กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวี และจะฉายภายในปี 2020 ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของอนิเมะและทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้

โลโก้ของอนิเมะ
Shacho

    Shacho Battle no Jikan Desu! เป็นเกมแนว RPG สำหรับมือถือระบบ iOS/Android จาก Kadokawa ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2019 และเกมนี้ก็มีนักวาดชื่อดังมาร่วมวาดตัวละครกันมากมายเช่น Urata Asao, Genyaky, Saito Naoki, Haruta, Yoshizaki Mine

    โดยเกมนี้จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่เคยรกร้าง แต่หลังจากที่เทพธิดาได้ทำการเปิดประตูอันยิ่งใหญ่บนท้องฟ้าก็ทำให้โลกกลับมามีชิวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งประตูที่เทพธิดาได้เปิดเอาไว้ถูกเชื่อมต่อกับดันเจี้ยนที่กว้างใหญ่ และภายในดันเจี้ยนก็มีแหล่งพลังงานกับสมบัติอยู่ด้วย ทำให้ผู้คนได้เดินทางไปยังประตูแห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนมีการสร้างบริษัทที่ทำการรวบรวมนักผจญภัยที่เก่งๆ และแข่งขันกันว่าบริษัทของใครจะเป็นที่ 1
Shacho Shacho

ตัวอย่าง PV ของเกม

    ในเกม Shacho Battle no Jikan Desu! ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นประธานบริษัท ที่จะต้องรวบรวมหาพนักงานที่จะมีทั้งนักรบ จอมเวทย์ อัศวิน ฮันเตอร์ ทีมงานซับพอร์ท และหลังจากที่ฝึกอบรมพวกเขาได้ระดับหนึ่ง ก็ส่งพวกเขาไปลงดันเจี้ยนที่จะมีมอนสเตอร์ และสมบัติต่างๆรอคอยอยู่

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/357742
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้