My Hero Academia ฉบับละครเวทีเผยภาพรวมของนักแสดง

My Hero Academia ฉบับละครเวทีเผยภาพรวมของนักแสดง

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ My Hero Academia ฉบับละครเวทีได้ทำการเผยภาพ Main Visual พร้อมด้วยภาพรวมของตัวละครและนักแสดงที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ของ My Hero Academia The “Ultra” Stage: Honmono no Hero มาให้ชมกันแล้ว และในละครเวทีครั้งนี้พวก Izuku ก็จะได้ปะทะกับชายผู้มีฉายาว่านักฆ่าฮีโร่หรือก็คือ Stain นั่นเอง

3

4

คลิปโฆษณาละครเวที My Hero Academia The “Ultra” Stage

    ละครเวที My Hero Academia The “Ultra” Stage: Honmono no Hero จะยังคงมีการใช้นักแสดงหลักชุดเดียวกับการแสดงครั้งที่แล้ว และจะมีตัวละครเพิ่มมาด้วย โดยนักแสดงที่เพิ่มมาใหม่นั้นก็จะมีคุณ Yonehara  Kosuke มารับบทเป็น Gran Torino ที่เป็นอาจารย์ของ All Might ส่วนนักฆ่าฮีโร่ Stain จะแสดงโดยคุณ Kawasumi Bishin และในการแสดงครั้งนี้ก็จะมีตัวละครมาร่วมอีกหลายคนอย่าง Jiro Kyouka, Sero Hanta, Ashido Mina และ Best Jeanist

รายชื่อบทและนักแสดงที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้

Jiro Kyouka แสดงโดย Kawakami Akari 

5


Sero Hanta แสดงโดย Ikeda Shin 

6


Ashido Mina แสดงโดย Eiri Yuki 

7


Gran Torino แสดงโดย Yonehara  Kosuke 

8


Stain แสดงโดย Kawasumi Bishin 

9


Best Jeanist แสดงโดย Changhae

10

     My Hero Academia The “Ultra” Stage: Honmono no Hero มีกำหนดที่จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 6-22 มีนาคม 2020 ที่ Shinagawa Prince Hotell Stellar Ball ที่อยู่ในโตเกียว และระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 5 เมษายน 2020 จะจัดแสดงที่ Umeda Arts Theater Drama City ในโอซาก้า และจะมีการวางจำหน่ายบัตรเข้าชมสำหรับบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้