Tokyo Mew Mew นอกจากเวอร์ชั่นชายล้วนแล้ว แบบหญิงล้วนชุดเดิมก็จะกลับมาด้วย

Tokyo Mew Mew นอกจากเวอร์ชั่นชายล้วนแล้ว แบบหญิงล้วนชุดเดิมก็จะกลับมาด้วย

    นิตยสาร Nakayoshi ของสำนักพิมพ์ Kodansha ได้เปิดโปรเจคใหญ่เพื่อฉลองที่นิตยสารตีพิมพ์ครบ 65 ปี ด้วยการนำ Tokyo Mew Mew กลับมาอีกครั้งในรูปแบบชายล้วนที่ทำเอาสาวกทุกคนต้องตกตะลึง โดยภาคชายล้วนจะมีชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Tokyo Mew Mew: Au Lait! และในนิตยสาร Nakayoshi เล่มล่าสุดก็ได้มีการเซอไพรส์ผู้อ่านทุกคนว่าจะมีการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Tokyo Mew Mew 2020 Re-Turn ที่จะนำพวก Ichigo กลับมาอีกครั้งด้วย

3

    mew: Au Lait! จะวาดโดยคุณ Seizuki Madoka และได้เริ่มตีพิมพ์ตอนที่ 1 ในนิตยสาร Nakayoshi ฉบับเดือนมกราคมที่ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2019 โดยตอนนี้จะมีความยาวทั้งหมด 62 หน้า ที่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ Shibuya Aoi ชายหนุ่มที่กำลังเรียนอยู่ระดับมัธยมปลายที่บังเอิญได้รับ DNA ของแมวอิริโอโมเตะโดยบังเอิญ(อันเดียวกับที่ทำให้ Ichigo กลายเป็น mew mew) และมันก็ทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ Mew Mew 

5

6

ตัวละครของ Tokyo Mew Mew: Au Lait! (Tokyo Mew Mew เวอร์ชั่นชาย)

Shibuya Aoi

7


Yoyogi Shizuka

8


Kanda Ryusei

9


Roppongi Ayato

10


Hiroo Taiichi

11

    ทางด้าน Tokyo Mew Mew 2020 Re-Turn จะมาในแนวเรื่องสั้นและมีตัวเอกเป็นพวก Ichigo โดยจะตีพิมพ์อยู่ในนิตสาร Nakayoshi ฉบับเดือนกุมภาพันธ์(วางจำหน่ายวันที่ 28 ธันวาคม 2019) กับฉบับเดือนมีนาคม(วางจำหน่ายวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2020) มังงะภาคนี้จะแต่งเรื่องโดยคุณ Yoshida Reiko และวาดภาพประกอบโดยคุณ Ikumi Mia ซึ่งทั้งสองท่านนี้เป็นผู้ที่ให้กำเนิด Tokyo Mew Mew ภาคแรก ส่วนจะมีเรื่องราวเป็นอย่างไรนั้นคงต้องมารอตามอ่านกันในนิตยสารฉบับถัดไป

12

13

    Tokyo Mew Mew เป็นมังงะที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Nakayoshi ระหว่างปี 2000-2003 โดยจะเป็นเรื่องราวของ Momomiya Ichigo ที่สามารถแปลงร่างเป็น Mew Ichigo และร่วมต่อสู้ปกป้องโลกสีครามไปพร้อม ๆ กับเพื่อนของเธออีก 4 คน และในปี 2002 มังงะเรื่องนี้ก็ได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีด้วย

14

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้