Yu-Gi-Oh! เตรียมออก Pot of Greed มาเป็นของไว้ประดับบ้านเหล่าดูเอลลิสต์

Yu-Gi-Oh! เตรียมออก Pot of Greed มาเป็นของไว้ประดับบ้านแล้ว

    Bandai ได้นำ Pot of Greed ที่เป็นการ์ดเวทย์มนตร์จาก Yu-Gi-Oh! มาเปลี่ยนให้กลายเป็นไหแบบจับต้องได้จริง ที่จะสามารถนำมาวางประดับบ้านของเหล่าดูเอลลิสต์ได้ โดยตัวไหใบนี้จะมีราคา 11,550 เยน ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ P-Bandai สินค้าชิ้นนี้จะมีกำหนดส่งในเดือนเมษายน 2020

Yu-Gi-Oh!

    Pot of Greed หรือไหแห่งความโลภเป็นหนึ่งในการ์ดที่ขึ้นชื่อมากของ Yu-Gi-Oh! และยังเป็นการ์ดที่เหล่าดูเอลลิสต์รู้จักกันดีทุกคน ซึ่งตัวไหที่จะเป็นสินค้าจาก Bandai มีการออกแบบรูปร่างภายนอกตรงตามการ์ดทุกประการ และจะมีความสูง 25cm มันจึงมีขนาดใหญ่อลังการดูโดดเด่นเตะตามาก เวลานำมาตั้งที่บ้านทุกคนก็จะรู้ในทันทีว่าเจ้าของไหเป็นดูเอลลิสต์แน่นอน

    ซึ่งไหทุกใบจะถูกผลิตขึ้นที่ Mino ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำเครื่องปั้นดินเผา แถมไหทุกใบยังได้รับการลงสีโดยช่างมืออาชีพจาก Mino อีกด้วย ซึ่งสีบางส่วนของมันก็มีการลงสีแบบเมทัลลิคทำให้มันมีสีสันที่ดูสวยงาม และเนื่องด้วยไหทุกใบจะลงสีด้วยมือทำให้แต่ละใบอาจมีสีต่างกันเล็กน้อยด้วย

    และไหใบนี้ก็มีหน้าตายิ้มแย้มดูเป็นมิตร(?) กรณีที่ไม่ได้ซื้อไปวางประดับบ้านของตัวเอง ก็สามารถซื้อไปเป็นของฝากให้กับเพื่อนได้ด้วย

Yu-Gi-Oh! - 4 Yu-Gi-Oh! - 5 Yu-Gi-Oh! - 6 Yu-Gi-Oh! - 7 Pot of Greed Yu-Gi-Oh! - 9 Yu-Gi-Oh! - 10

Yu-Gi-Oh! เตรียมเปิดจอง Pot of Greed ให้เหล่าดูเอลลิสต์มีไว้ประดับบ้านแล้ว

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้