Hirohiko Araki JoJo Exhibition: Ripples of Adventure เผยภาพ Key Visual ใหม่

Hirohiko Araki JoJo Exhibition: Ripples of Adventure นิทรรศการฉลองครบรอบ 30 ปี

     Hirohiko Araki JoJo Exhibition: Ripples of Adventure เป็นงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับซีรี่ส์เรื่อง JoJo Bizarre Adventure ที่แอ่นจนโด่งดัง โดยภายในงานก็จะมีการจัดแสดงภาพที่วาดโดยคุณ Araki Hirohiko มาให้สาวกได้ชมกัน และได้มีการจัดงานขึ้นครั้งแรกในปี 2018 และหลังจากจัดแสดงที่โตเกียวจบ ก็ได้มีการจัดขึ้นอีกที่โอซาก้า

    และในปี 2020 งานนิทรรศการนี้ก็จะมีขึ้นที่ Nagasaki Prefectural Art Museum ที่อยู่ในจังหวัดนางาซากิกับ 21st Century Museum of Contemporary Art, Kanazawa ที่อยู่ในจังหวัดอิชิกาวะ และได้มีการเผยภาพ Key Visual ภาพใหม่ที่จะนำไปใช้กับทั้งสองแห่งมาให้ชมกันแล้ว

ภาพ Key Viusal ของ Nagasaki Prefectural Art Museum

JoJo Exhibition

ภาพ Key Viusal ของ  21st Century Museum of Contemporary Art, Kanazawa

Hirohiko Araki JoJo Exhibition

    อนึ่งภาพ Key Visual ทั้งสองภาพนี้มีต้นแบบมาจากภาพ Kakitsubatazu-Byoubu ที่เป็นผลงานของ Ogata Kourin จิตกรชื่อดังในอดีตของประเทศญี่ปุ่น

    Hirohiko Araki JoJo Exhibition: Ripples of Adventure ที่จังหวัดนางาซากิจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 มกราคม – 29 มีนาคม 2020 ส่วนที่จังหวัดอิชิกาวะจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 เมษายน – 23 พฤษภาคม 2020 ส่วนบัตรเข้าชมของที่จังหวัดนางาซากิจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2019 และจะมีบัตรแบบที่แถมที่คั่นหนังสือมาให้ด้วย ใครที่พลาดงานคราวที่แล้วและมีโอกาสได้บินไปญี่ปุ่นในช่วงเวลานั้นก็อย่าลืมแวะไปชมกัน

JoJo Exhibition

JoJo จัดนิทรรศการ Hirohiko Araki JoJo Exhibition: Ripples of Adventure ฉลองครบรอบ 30 ปี

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/355943
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้