Sister Princess เตรียมออกอัลบั้มเพลงร้องโดย VTuber Karen

Sister Princess เตรียมออกอัลบั้มเพลงร้องโดย VTuber Karen

    Sister Princess ได้ทำการฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการเปิดโปรเจค Vtuber โดยน้องสาวที่แสนดีคนแรกที่มาเดบิวต์เปิดโปรเจคนี้ก็คือ Karen นั่นเอง และจากเสียงตอบรับอันร้อนแรงจากพี่ชายทั่วโลกทุกมุมโลกก็ทำให้ Vtuber Karen เตรียมที่จะออกอัลบั้มรวมเพลงมาให้พี่ชายทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ก็จะมีชื่อว่า Song Letter ~Daisuki na Onii-chan he~ (แด่พี่ชายที่รัก) และจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020 

    ภายในอัลบั้มนี้ก็จะมีการร้องเพลง Cover โดย Vtuber Karen จำนวน 10 เพลง และจะมีเพลง Maboroshi ที่เป็นเพลง OP ของอนิเมะ Sister Princess Re Pure ด้วย สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าตามร้านต่างๆของประเทศญี่ปุ่นเช่น Animate, Gamers, Tora no ana, Rakuten Books, Amazon ก็จะได้รับของแถมเพิ่มเติมด้วย และแต่ละร้านจะมีของแถมไม่เหมือนกัน

อัลบั้มใหม่

อัลบั้มใหม่

รายชื่อเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้ม Song Letter ~Daisuki na Onii-chan he~ 

Daisy Bouquet
Otome Kokoro wa Mangekyou ‐Kaleidoscope‐
Omoi
Egao ga Ichiban! Yappari ne
Mahiru no Ahiru
Watashi no Darling
per favore Boy
Tangerine Sunset
TENDER GREEN
Maboroshi (can/goo “Sister Princess Re Pure” OP)

    นอกจากนี้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 จะมีการจัดอีเวนท์วันวาเลนไทน์เพื่อฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มนี้ด้วย โดยงานจะจัดขึ้นที่ Akihabara Gamers ชั้น 6 ซึ่งภายในงานก็จะมีการฉาย Karen ขึ้นบนจอมอนิเตอร์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้พูดคุยกับเธอ และผู้ที่ไปร่วมงานก็จะได้รับของขวัญพิเศษจาก Karen ด้วย พี่ชายคนไหนที่ยังโสดก็อย่าลืมแวะไปงานอีเวนท์นี้กัน

ที่มา https://dengekionline.com/articles/18107/ 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้