โผล่บ่อยจนอดแซวไม่ได้ ชาวเน็ตตั้งคำถามหรือ Dr.Okido จะเป็นพ่อของ Satoshi?

โผล่บ่อยจนอดแซวไม่ได้ ชาวเน็ตตั้งคำถามหรือ Dr.Okido จะเป็นพ่อของ Satoshi?

    อนิเมะ Pocket Monster หรือ Pokemon เป็นเรื่องราวของ Satoshi เด็กหนุ่มจากเมือง Masara ที่มีเป้าหมายอยากจะเป็น Pokemon Master ที่ฉายมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1997 จนมาถึงปัจจุบันและยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ แต่ในอนิเมะเรื่องนี้ก็มีปริศนาบางอย่างที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผย และหนึ่งในปริศนาเหล่านั้นก็คือ พ่อของ Satoshi เป็นใครกันแน่

    ในอดีตเคยมีการเผยข้อมูลจาก Official เอาไว้ว่าพ่อของ Satoshi ได้ออกเดินทางเพื่อไปเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ แล้วไม่เคยกลับมาบ้านเลย ซึ่ง Satoshi เชื่อว่าในอนาคตคงได้พบกับพ่อที่ไหนซักแห่ง แต่จนถึงทุกวันนี้เขาก็ไม่เคยปรากฏตัวออกมาในอนิเมะ

3

    ทว่าในรายการพิเศษของ Pocket Monster ที่จะมาแนะนำตัวละครของอนิเมะภาคใหม่ ได้ทำตารางความสัมพันธ์ของตัวละคร และมีการใช้ลูกศรเชื่อมระหว่าง Satoshi กับ Hanako ว่าเป็นครอบครัวกัน ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว แต่ดันมีกรอบจัดรวม Dr.Okido เอาไว้ในกรอบเดียวกันกับ Hanako ที่ทำให้ดูเหมือนและเข้าใจได้ว่าทั้งสามคนเป็น พ่อ แม่ ลูก กันซะอย่างงั้นนน

4

หรือว่า Dr.Okido จะเป็นพ่อของ Satoshi?

    และเรื่องนี้ทำเอาผู้ชมตกใจมาก แต่มันก็ทำให้ทุกคนหายสงสัยได้ว่าทำไมเวลาที่ Satoshi ติดต่อกลับไปที่บ้าน Dr.Okido ก็มักจะมาอยู่กับแม่ของ Satoshi เสมอ หรือบางพอครั้งโทรไปหา  Dr.Okido ก็จะพบแม่ของ Satoshi อยู่เป็นระยะ

5

6

7

8

9

ความเห็นชาวญี่ปุ่น

それ以外あり得ないと思ってた

  • มันก็คงเป็นแบบนั้นแหละ

そんな予感はしてたけど、なんか嫌だ・・・

  • ก็เคยคิดนะว่ามันคงมีซัมติงกัน แต่ไม่อยากให้เป็นเลย…

まさかシゲルはサトシの甥っ子だった……?

  • ชิเงรุจริงๆ แล้วเป็นหลานของซาโตชิ…..?

顔似てるしな

  • หน้าคล้ายอยู่นะ

田舎特有の闇深な血縁関係やめろ

  • อย่าเอาความสัมพันธ์ทางสายเลือดที่ดำมืดแบบบ้านนอกมาใส่ในนี้

オーキドはただの不倫相手だよね

  • จริงๆ แล้วแค่เป็นชู้

    แต่ก็มีผู้ชมส่วนหนึ่งคิดว่าทางรายการอาจจะทำตารางมาได้ไม่ละเอียดพอ โดยให้เหตุผลเปรียบเทียบว่าช่องของ Dr.Okido กับ Hanako มีการล้อมกรอบพร้อมกับเขียนว่าเป็นคนจากเมือง Masara ส่วนช่องของแก๊ง Rocket ก็มีการล้อมกรอบทุกคน แต่ตัวลูกศรไม่ได้ทะลุเข้าไปในกรอบเหมือนกับ Hanako ทำให้ตารางนี้อาจจะสื่อแค่ว่าเป็นครอบครัวเฉพาะสองคนนี้ ไม่ได้นับรวมไปถึง Dr.Okido ส่วนความจริงของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามชมในอนิเมะกันต่อไป

ที่มา : http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้