Fortune Quest นิยายที่เริ่มตีพิมพ์ปี 1989 กำลังจะจบลงเร็วๆนี้

Fortune Quest นิยายแนวแฟนตาซีที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1989 กำลังจะจบลงแล้ว

    Fortune Quest นิยายแนวแฟนตาซีบนโลกแบบยุโรปยุคกลางผสมผสานกับแนวเกม RPG และยังมีตัวเอกเป็นผู้หญิง ที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1989 กำลังจะจบลงแล้ว

    คุณ Fukazawa Mishio ที่เป็นผู้แต่งนิยายเรื่องนี้ได้ทำการเปิดเผยบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่า นิยายเรื่อง Fortune Quest กำลังจะจบลงแล้ว และบทสุดท้ายก็จะมีทั้งหมด 2 เล่ม โดยเล่มแรกจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม 2019 ส่วนเล่มที่สองยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่คุณ Fukazawa Mishio ได้ระบุว่าจะพยายามไม่ให้ทุกคนต้องรอนาน

นิยาย Fortune Quest

    และเพื่อเป็นกลางฉลองที่นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์ครบ 30 ปี ก็ได้มีการประกาศจัดอีเวนท์แสดงภาพของนิยายที่จะวาดโดยคุณ Natsumi Mukai โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2019 ไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2020 ที่ GoFa ในเมืองโตเกียวด้วย

นิยาย Fortune Quest - 30 ปี

     Fortune Quest เป็นนิยายแนวแฟนตาซีที่แต่งเรื่องโดยคุณ Fukazawa Mishio และวาดภาพประกอบโดยคุณ Natsumi Mukai นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย Kadokawa Sneaker Bunko ตั้งแต่ปี 1989 ต่อมาในปี 1994 ได้ย้ายไปตีพิมพ์กับ Dengeki Bunko และในปี 1997 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีโดยมีชื่อเรื่องว่า Fortune Quest L นอกจากนี้ยังมีการนำไปทำเป็นสื่อในรูปแบบอื่นอย่างมังงะและเกมด้วย

    Pastel นางเอกของเรื่องเป็นนักผจญภัยที่มีอาชีพเป็นกวีควบคู่กับการเป็นนักเขียนแผนที่ ทว่าถึงเธอจะมีอาชีพเป็นกวี เธอก็ไม่ได้มีความสามารถที่จะร่ายกลอนเพิ่มสเตตัสให้กับเพื่อนในปาตี้ได้ เพราะอาชีพกวีของเธอเป็นการนำสิ่งที่เธอได้เจอมาเขียนให้เป็นนิยาย ส่วนอาชีพเขียนแผนที่เธอก็ทำได้ไม่ดีนักเพราะเธอเป็นคนหลงทิศ ทางด้านความสามารถในการต่อสู้ก็แทบจะไม่มีและชอบเผลอโจมตีใส่เพื่อนๆในปาตี้ด้วย แต่ถึงจะเห็นว่าเธอเป็นตัวถ่วงขนาดนี้เธอก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย

Fortune Quest นิยายแนวแฟนตาซีที่แต่งโดยคุณ Fukazawa Mishio กำลังจะจบลงแล้ว

ที่มา http://blog.esuteru.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้