Tamiya ประกาศนำ Vise-Intruder กับ Buck Blader กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในปี 2020

Tamiya ประกาศนำ Vise-Intruder กับ Buck Blader กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในปี 2020

Vise-Intruder

Tamiya ได้ทำการประกาศว่าจะนำสินค้าซีรี่ส์ Real Mini 4 WD ของ Vise-Intruder กับ Buck Blader สองรถสุดล้ำจากอนิเมะเรื่อง Bakuso Kyodai Let’s & Go!! กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในปี 2020 ส่วนกำหนดการเปิดจองนั้นจะมีการแจ้งในครั้งถัดไป อนึ่งรถ Mini 4 WD ทั้งสองคันนี้เป็นโมเดลสำหรับตั้งโชว์ไม่สามารถนำมาใช้วิ่งได้จริง
Vise-Intruder Vise-Intruder

    Vise-Intruder จะเป็นรถที่สามารถหุบล้อได้ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ทำให้สามารถวิ่งลอดเส้นทางที่แคบๆได้ โดยจะเรียกโหมดนี้ว่า Battle Mode และเมื่อเวลากางล้อออกมาก็จะเรียกว่า Wide Mode ซึ่งตัวโมเดลของ Vise-Intruder จะมีสเกล 1/32 และสามารถหุบหรือกางล้อใช้โหมดต่างๆได้เหมือนกับในมังงะ และจะตั้งโชว์ร่างไหนก็สามารถทำได้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ส่วนของบอดี้ก็จะมีการใช้วัสดุใสทำให้สามารถมองเห็นด้านในของรถได้ด้วย
Vise-Intruder Vise-Intruder Vise-Intruder Vise-Intruder

    Buck Blader เป็นรถ Mini 4 WD ที่มีเซ็นเซอร์อยู่ที่ด้านหน้าทั้งซ้ายและขวา และมันยังมีการติดตั้งเสารับสัญญาณจากดาวเทียม มีการใช้ Gyro Motor ซึ่งในส่วนของโมเดลจะมีสเกล 1/32 และก็มีการออกแบบในส่วนของจุดเด่นเหล่านี้ได้เหมือนกับในอนิเมะ และยังมีการใช้วัสดุในส่วนของเครื่องยนต์ที่ทำให้ดูคล้ายกับโลหะมาด้วยมันจึงดูเท่มากๆ นอกจากนี้ในส่วนของค็อกพิทด้านหลังยังสามารถเลือกติดตั้งเครื่องทำความเย็นได้ถึงสองแบบด้วย

Vise-Intruder Vise-Intruder Vise-Intruder Vise-Intruder

    ใครชอบ Vise-Intruder หรือ Buck Blader ก็อย่าลืมรอสั่งซื้อคันนั้น แต่ถ้าชอบทั้งสองคันก็อย่าลืมสั่งซื้อทั้งคู่

ที่มา http://blog.livedoor.jp/tutaya98123/archives/80657069.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้