Fate/stay night Heaven’s Feel III spring song ปล่อยตัวอย่างโฆษณาใหม่

Fate/stay night Heaven’s Feel III spring song ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชม

    Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song ภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อบทที่ 3 ของซีรี่ส์ Fate/stay night [Heaven’s Feel] ที่กำลังจะฉายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างโฆษณาใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว

Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song CM
https://youtu.be/3iwzGid8wDk

    Fate/stay night วิชวลโนเวลชื่อดังของ TYPE-MOON ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ที่จะทำให้ความปราถนาของผู้ได้จอกไปครอบครองให้เป็นความจริง ซึ่งได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะหลายภาค

และบท Heaven’s Feel ที่ได้ชื่อว่าเป็นบทที่ผู้เล่นชอบกันมากที่สุด ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะแบบแบ่งเป็นสามบท โดยบทแรก Fate/stay night [Heaven’s Feel] presage flower ได้ฉายไปเมื่อปี 2017 ส่วนบทที่สอง lost butterfly ได้ฉายไปเมื่อปี 2019 และบทสุดท้าย spring song ที่จะมาปิดฉากเรื่องราวของสงครามจอกก็จะถูกนำมาฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

จากตัวอย่างล่าสุดของ Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song เราจะได้เห็น Matou Sakura ในร่าง Makiri’s Grail ด้วย เนื้อเรื่องบทสุดท้ายนี้ Sakura จะเป็นคนกุมกุญแจของเนื้อเรื่องทั้งหมด

Fate/stay night Heaven's Feel - Mato Sakura Fate/stay night - Rider - Medusa

    สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าราคา 1,500 เยน (ประมาณ 4XX บาท) ของแถมในรอบแรกจะเป็นแฟ้มใสขนาด A4 ลายพิเศษที่วาดโดยคุณ Sudo Tomonori

Fate/stay night Heaven's Feel

    ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/stay night [Heaven’s Feel] III.spring song กำกับโดย Sudo Tomonori ภายใต้โปรดักชั่นของ ufotable มีกำหนดฉายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

ที่มา: https://s.animeanime.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้