Kabaneri The Battle of Unato เผยหน้าปกของฉบับ BD/DVD

Kabaneri The Battle of Unato เผยหน้าปกของฉบับ BD/DVD

    ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของซีรี่ส์อนิเมะ Koutetsujo no Kabaneri หรือ Kabaneri of the Iron Fortress ล่าสุดได้มีการเผยหน้าปกฉบับ Blu-ray/DVD ของภาพยนตร์อนิเมะ Unato Kessen หรือ The Battle of Unato ออกมาแล้ว ซึ่งผู้ที่ดีไซน์ปกก็คือคุณ Mikimoto Haruhiko ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมของเรื่องและมีเคยมีผลงานกับซีรี่ส์ Macross นั่นเอง

    Kabaneri of the Iron Fortress: The Battle of Unato Blu-ray/DVD Jacket Illustration

     หน้าปก

    สำหรับภาพยนตร์อนิเมะ The Battle of Unato จะเป็นภาคต่อของ TV อนิเมะที่ฉายในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการทั้งหมด 28 โรงไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยมีการจำกัดเวลาฉายเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ตัวภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 10 ของ Box Office และกวาดรายได้รวมในประเทศไปทั้งหมด 70 ล้านเยน

ส่วนฉบับ Blu-ray/DVD นั้นจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 ธันวาคม 2019 โดยจะมีของแถมพิเศษอย่าง Audio Commentary จากนักพากย์หลักและทีมงาน รวมถึงคลิปเพลงเปิด Sakaseya Sakase, KABANERI OF THE IRON FORTRESS (The Battle of Unato version) และ nineline (The Battle of Unato version) แบบไม่มีเครดิต นอกจากนี้ยังมีโบนัสคอนเทนต์อีกมากมายด้วย

Kabaneri of the Iron Fortress: The Battle of Unato Blu-ray/DVD มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 11 ธันวาคม 2019

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/11/15-1/original-character-designer-draws-dvdblu-ray-jacket-of-kabaneri-the-battle-of-unato-film
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้