Heya Kyan△ เผยภาพ Key Visual และประกาศวันฉาย

อนิเมะ Heya Kyan△ เผยภาพ Key Visual และประกาศวันฉายแล้ว

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะ Yuru Kyan△ (Yuru Camp) ได้ทำการเผยภาพ Key Visual ของอนิเมะเรื่อง Heya Kyan△ (Room Camp) มาให้ชมกันแล้ว และอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดที่จะฉายในวันที่ 6 มกราคม 2020

Heya Kyan - Room Camp - Yuru Camp อนิเมะ

    Heya Kyan△ เป็น Short Anime ที่สร้างขึ้นจากมังงะตอนสั้นๆ ที่อยู่ในมังงะเรื่อง Yuru Kyan△ โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวส่วนขยายที่จะโยงเรื่องกับ Yuru Kyan△ ที่จะทำให้ผู้อ่านเกิดความรู้สึกอยากอ่านตอนเก่าๆอีกครั้ง จากภาพ Key Visual ที่เผยมาในครั้งนี้ก็จะเป็นภาพของกลุ่ม Outdoor Activities Circle และมีกระดานดำกับชอร์ค ที่ชวนให้นึกถึงโรงเรียน อีกทั้งที่มือของ Kagamihara Nadeshiko ยังมีสัญลักษณ์ปริศนาอยู่ด้วย

    เพลง OP ของอนิเมะ Heya Kyan△ จะร้องโดย Asaka และจะมีชื่อเพลงว่า “The Sunshower” ซึ่งเพลงนี้จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคม 2020 และจะมีการใส่เพลง “Isn’t It Fun?” พร้อมด้วย Mini Drama ของ Nadeshiko กับ Minami มาให้ด้วย ส่วนเพลง ED “ Fuyubiyori” จะร้องโดย Sasaki Eri

    Yuru Kyan△ เป็นผลงานมังงะของคุณ Afro ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ระหว่างปี 2015-2019 และต่อมาก็ได้ย้ายมาลงอยู่บนเว็บ Comic Fuz ปัจจุบันได้ออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม และในปี 2018 มังงะเรื่องก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีที่โด่งดังมาก จนเกิดกระแสการออกเดินทางไปตั้งแคมป์พักแรมกันในประเทศญี่ปุ่น

Heya Kyan△ อนิเมะสร้างจากผลงานมังงะของคุณ Afro เผยภาพ Key Visual และประกาศวันฉายแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/355629
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้