Kakushigoto ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว

Kakushigoto ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ

    Kakushigoto ผลงานมังงะของคุณ Kumeta Koji นักวาดที่เคยมีผลงานมังงะชื่อดังหลายเรื่องเช่น Sayonara, Zetsubou-Sensei หรือ Joshiraku กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็น อนิเมะทีวี และอนิเมะเรื่องนี้ก็มีกำหนดที่จะฉายในปี 2020

    การประกาศสร้างอนิเมะครั้งนี้ถูกเปิดเผยมาพร้อมกับการวางจำหน่ายของมังงะ Kakushigoto ฉบับที่ 10 ที่พึ่งวางจำหน่ายไปในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ส่วนรายละเอียดของอนิเมะจะมีการแจ้งให้ทราบในนิตยสาร Monthly Shonen Magazine ฉบับเดือนมกราคมที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม 2019

อนิเมะ

อนิเมะ

    Kakushigoto เป็นผลงานมังงะของคุณ Kumeta Koji ที่ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Monthly Shonen Magazine ตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้มีการออกแบบรวมเล่มมาแล้วทั้ง 10 เล่ม ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะไม่มีมนุษย์ต่างดาว ไม่มีเดินทางไปต่างโลก และจะไม่มีคนตาย ทำให้เป็นมังงะที่แตกต่างกับเรื่องอื่นๆที่ผ่านมาของคุณ Kumeta Koji
    มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Godou Kakushi ที่เป็นนักวาดมังงะชื่อดัง โดยผลงานที่สร้างชื่อให้เขานั้นเป็นมังงะที่เล่นมุกเสื่อมและหื่นหนักมาก และต่อมาเมื่อลูกสาวของเขาได้เกิดมา ก็ทำให้เขาฉุกคิดขึ้นมาว่าถ้าลูกสาวรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะประเภทนี้ ลูกสาวของเขาจะต้องถูกกลั่นแกล้งแน่ที่โรงเรียนแน่ๆ ทำให้เขาตัดสินใจปกปิดตัวตนจากลูกสาวไม่ให้เธอรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะ

    อนึ่งมังงะเรื่อง Kakushigoto เคยมีการทำ PV แบบอนิเมะโปรโมทมังงะเล่มที่ 1 โดยสตูดิโอ Shaft มาแล้วเมื่อปี 2016 จึงมีการเดากันว่าอนิเมะทีวีครั้งนี้ก็น่าจะได้ Shaft มาเป็นผู้สร้าง

คลิป PV โปรโมทมังงะ

 

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9413009.html
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้