Yo-kai Watch เตรียมออกอนิเมะทีวีภาคใหม่สิ้นปีนี้

Yo-kai Watch เตรียมออกอนิเมะทีวีภาคใหม่สิ้นปีนี้

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Yo-kai Watch ได้ทำการเปิดเผยว่าซีรี่ส์นี้กำลังจะมีอนิเมะทีวีภาคใหม่ชื่อ Yo-kai Gakuen Y ~N to no Souguu~ (Yo-Kai Academy Y: An Encounter With N) และอนิเมะภาคนี้ก็จะมีกำหนดฉายในวันที่ 27 ธันวาคม 2019

    ซึ่งอนิเมะทีวีภาคนี้จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกเดียวกันกับอนิเมะภาคหนังโรงเรื่อง Youkai Gakuen Y – Neko wa Hero ni Nareru ka ที่กำลังจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 13 ธันวาคม 2019 และพระเอกของอนิเมะทีวีภาคนี้ก็คือ Jiba Jinpei นั่นเอง

ภาพตัวอย่างอนิเมะทีวีภาคใหม่ของ Yo-kai Watch

3

    เรื่องย่อ โรงเรียน Y เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กที่มีพรสวรรค์ แต่ในโรงเรียนแห่งนี้ก็มีปริศนาลึกลับมากมายซุกซ่อนอยู่ และกลุ่มนักเรียนที่จะมาไขปริศนาเหล่านี้ก็คือ YSP Club ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เพราะพวกเขาสามารถแปลงร่างเป็น Yokai Hero ได้ด้วย และสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญก็มีทั้งประธานนักเรียนที่มีพลังขั้นเทพ กรรมการนักเรียนที่เย็นชา และยังมีการบุกจู่โจมของเอเลี่ยนด้วย พวก Jinbei จะสามารถคว้าอนาคตที่สว่างไสวมาได้หรือไม่!?

ตัวละคร
เมื่อ Bakera เข้าสิง Jinpei เขาก็จะกลายเป็น Kengo Benimaru
Jiba Jinpei 

4


Bakera

5


Kengo Benimaru 

6


ตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในฉบับอนิเมะทีวี

Kirigakure Ranto 

7


Raisei Nayu 

8

    ทางด้านเพลง OP นั้นจะแต่งเพลงโดย Vocaloid producer คุณ Nayutalien โดยจะมีชื่อเพลงว่า “Gingira Ginga” และเพลงนี้ก็จะร้องโดยวง Sutopuri ส่วนเพลง ED จะมีชื่อว่า “Y Gakuen e Iko” และเพลงนี้จะมีการสับเปลี่ยนเวอร์ชั่นทุกอาทิตย์โดยผู้ที่จะมาสลับกันร้องเพลงนี้ก็มี R.O.N, 96Neko, Soraru, +α/Alpha-Kyun, Sutopuri

ที่มา : https://www.gamer.ne.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้