Monster Musume no Oisha-san ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

Monster Musume no Oisha-san ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

    Monster Musume no Oisha-san เรื่องราวเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพของมอนสเตอร์สาวๆโดยคุณหมอหนุ่ม ที่เป็นผลงานนิยายของ คุณ Arigushi Yoshino กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็น อนิเมะทีวีฉายในปี 2020 โดยสตูดิโอ Arvo Animation (Bokuben)

    อนิเมะเรื่องนี้จะได้คุณ Iwasaki Yoshiaki มาเป็นผู้กำกับ (Do You Love Your Mom) ส่วนบทนั้นจะเขียนโดยคุณ Shirane Hedeki (Danmachi) ส่วนตัวละครอนิเมะจะออกแบบโดยคุณ Katou Hiromi (Guilty Crown) และในการประกาศสร้างอนิเมะครั้งนี้ก็ได้มีการเผยภาพของตัวละครหลักทั้งสอง รวมไปถึงภาพบางส่วนของอนิเมะมาให้ชมกันด้วย

อนิเมะทีวี

     Monster Musume no Oisha-san หรือ Monster Girl Doctor เป็นนิยายที่แต่งเรื่องโดยคุณ Arigushi Yoshino และวาดภาพประกอบโดยคุณ Z ton นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำหนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2016 และในปี 2018 ก็ถูกนำไปดัดแปลงวาดเป็นมังงะลงอยู่บนเว็บ Comic Ryu นิยายเรื่องนี้ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 6 เล่ม และในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019 ก็จะออกนิยายเล่มที่ 7

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีแบบยุโรปยุคกลาง ที่มีมอนสเตอร์หลากหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ร่วมกันกับมนุษย์ และในเมืองแห่งหนึ่ง Glenn ที่เป็นคุณหมอมือใหม่ก็จะมาคอยตรวจสุขภาพของมอนสเตอร์ทั้งหลาย ร่วมกันกับผู้ช่วยที่เป็นสาวเผ่า Lamia

ภาพของนิยายเล่ม 1

อนิเมะทีวี

อนิเมะทีวี

อนิเมะทีวี

อนิเมะทีวี

รายชื่อทีมงาน
Director: Iwasaki Yoshiaki 
Series: Shirane Hedeki
Character Design: Katou Hiromi
Music: TO-MAS
Studio: Arvo Animation

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/355350 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้