WACAVA Project โปรเจ็กต์โคฟเวอร์เพลงอนิเมะเปิดรับออดิชั่นแล้ว!

WACAVA Project โปรเจ็กต์โคฟเวอร์เพลงอนิเมะเปิดรับออดิชั่นแล้ว!

    Sony Music เตรียมนำเพลงญี่ปุ่นลุยตลาดอินเตอร์ทั่วโลกกับ “WACAVA Project” โปรเจกต์คัฟเวอร์เพลงอนิเมะของค่ายย่อยในเครืออย่าง SACRA MUSIC ปัจจุบันก็ได้มีการเปิดรับสมัครออดิชั่นนักร้องแล้ว นอกจากนี้ยังมีการปล่อยตัวอย่างเพลงคัฟเวอร์อนิเมะรอบแรกที่เป็นเพลงของอนิเมะ Sword Art Online ด้วย

1

    WACAVA Project เป็นโปรเจกต์ที่จะเปิดโอกาสให้เพลงญี่ปุ่นสามารถส่งไปถึงผู้ฟังที่อยู่ทั่วโลกได้ เนื่องจากปัจจุบันบริการสตรีมมิ่งเพลงนั้นผู้คนที่อยู่ในพื้นที่ต่างๆ สามารถฟังเพลงต่างประเทศได้ง่ายขึ้นนั่นเอง โดย WACAVA นั้นย่อมาจาก “World Anisong Cover Association by Various Artists” ซึ่งโปรเจกต์นี้จะเน้นคอนเซปต์การคัฟเวอร์เพลงอนิเมะเป็นภาษาต่าง ๆ ทั่วโลก โดยจะเริ่มจากเพลงของอนิเมะที่ฮิตในต่างประเทศและจะมีการจัดจำหน่ายโดยค่าย SACRA MUSIC

    สำหรับเพลงคัฟเวอร์จาก Sword Art Online จำนวน 2 เพลงแรกที่ปล่อยออกมานั้นเพลงแรกจะเป็นเพลง Catch the Moment ของ LiSA จากค่าย SACRA MUSIC ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ขับร้องโดยนักร้องเพลงคัฟเวอร์อนิเมะชื่อดังอย่าง PelleK ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.47 ล้านคนใน Youtube ส่วนเพลงที่ 2 จะเป็นเพลง Overfly เวอร์ชั่นภาษาจีนโดยนักร้องจีนที่มีผู้ติดตามรวมทุกแพลตฟอร์มมากกว่า 10 ล้านคนอย่าง Shuang Sheng

PelleK

2

Shuang Sheng

3

ฟังเพลง Catch the Moment feat. Pellek > https://smu.lnk.to/rWV7r
ฟังเพลง Overfly feat. Shuang Sheng > https://smu.lnk.to/J4eli

*Lyric Video บน Youtube จะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019

    และวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2019 ที่งาน Anime NYC รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางโปรเจกต์ WACAVA จะมีการร่วมมือกับ Tokyo Otaku Mode เพื่อจัดออดิชั่นหานักร้องเพลงคัฟเวอร์ภายในงานอีเวนต์นี้ด้วย

    สำหรับผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์และใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องระดับโลก ปัจจุบันWACAVA Project ก็ได้เปิดรับสมัครออดิชั่นนักร้องทางเว็บไซต์แล้วตามที่อยู่นี้ >> https://otakumode.com/sp/wacava/entry สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2020 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกคณะกรรมการจะติดต่อไปภายในเวลาหนึ่งเดือนหลังจากที่สมัคร

ที่มา: https://www.wacavamusic.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้