Produce 101 เจอดราม่า หลังตำรวจพบว่ามีการล็อคผลใน 2 ซีซั่นแรก

Produce 101 เจอดราม่า หลังตำรวจพบว่ามีการล็อคผลใน 2 ซีซั่นแรก

กลายเป็นดราม่าใหญ่ในวงการไอดอลเคป๊อปเกาหลีแล้วละครับ โดยในวันนี้ (14 พฤศจิกายน) มีรายงานล่าสุดจากทางตำรวจของเกาหลีใต้ว่านายอันจุนยอง โปรดิวเซอร์ของรายการเฟ้นหาไอดอลแบบเซอร์ไววัลเรียลลิตี้โชว์ที่มีชื่อว่า Produce ของช่อง Mnet ได้ออกมายอมรับสารภาพบางส่วนแล้วว่ามีการล็อคผลโหวตของรายการ Produce 101 ซีซั่น 1 และ 2 จริง

Produce 101 เจอดราม่า หลังตำรวจพบว่ามีการล็อคผลใน 2 ซีซั่นแรก

อนึ่ง ทว่าในการสืบสวนช่วงแรกนั้น อันจุนยอง ได้รับสารภาพว่ามีการล็อคผลโหวตเฉพาะในรายการ Produce 48 และ Produce X 101 เท่านั้น แต่พอเจ้าตัวได้ถูกคณะอัยการไต่สวนเพิ่มเติม จึงเปลี่ยนคำให้การใหม่ มาเป็นรับสารภาพถึงเรื่องล็อคผลโหวตในรายการ Produce 101 ซีซั่น 1 และ 2 เพิ่มเติมในภายหลัง

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลีใต้มีแผนที่จะเดินหน้าสืบสวนเพื่อขยายผลถึงเรื่องการล็อคผลโหวต และจะขยายวงของการสืบสวนไปถึงรายการ Idol School ที่มาจากช่อง Mnet เหมือนกันด้วย ซึ่งคดีอื้อฉาวในครั้งนี้ นอกจากนายอันจุนยองแล้ว ยังมีการจับกุมผู้ต้องสงสัยอีกประมาณ 10 คนไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตรงนี้ก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าของคดีนี้กันอีกทีครับว่าจะมีข้อสรุปเป็นอย่างไรกันแน่

เครดิต

https://www.allkpop.com/article/2019/11/police-reportedly-have-reason-to-believe-votes-for-produce-101-season-1-2-were-also-rigged

https://www.allkpop.com/article/2019/11/ahn-joon-young-pd-partially-admits-to-vote-rigging-on-produce-101-season-1-2

https://www.koreaboo.com/news/pd-ahn-joon-young-admits-manipulating-results-ioi-wanna-one/

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้