Kishibe Rohan wa Ugokanai เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศกำหนดออกแผ่น BD/DVD

Kishibe Rohan wa Ugokanai เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศกำหนดออกแผ่น BD/DVD

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะ JoJo’s Bizarre Adventure ได้ทำการเผยคลิปตัวอย่างของอนิเมะ OVA เรื่อง Kishibe Rohan wa Ugokanai ตอน At a Confessional กับตอน The Run มาให้ชมกันแล้ว และแผ่น Blu-ray/DVD ของอนิเมะ OVA ตอนดังกล่าวก็จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2019

    Kishibe Rohan wa Ugokanai เป็นมังงะภาค Spin-off ของ JoJo Bizarre Adventure ภาค 4 โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์ประหลาดที่ Kishibe Rohan ได้พบในช่วงที่ไปหาข้อมูลมาวาดมังงะของเขา และตอนที่จะถูกนำมาทำเป็นอนิเมะ OVA ในครั้งนี้ก็คือตอน At a Confessional กับตอน The Run

    จากตัวอย่างล่าสุดของตอน At a Confessional จะได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังถูกใครบางคนทำร้าย และจะได้เห็น Rohan ทำท่าระแวงมองซ้ายมองขวา เพราะเกิดความกลัวจากเรื่องที่ได้ฟังมา ส่วนตอน The Run จะได้เห็น Rohan กำลังวิ่งแข่งกับ Hashimoto Youma บนลู่วิ่ง โดยลู่วิ่งนี้จะมีความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อความเร็วของมันเร่งขึ้นไปที่ 25 กิโลเมตร ใครก็ตามที่สามารถกดปุ่มรีโมตหยุดที่มีอยู่เพียงอันเดียวได้ก่อนก็จะชนะไป ซึ่งเป็นการแข่งที่ดูเหมือนจะง่าย แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก

    นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศที่จะออกแผ่น Blu-ray/DVD แบบ Collector’s edition มาด้วย โดยในแผ่นนี้นอกจากตอน At a Confessional กับตอน The Run ก็จะมีการใส่ตอน Mutsu-kabe Hill กับตอน Millionaire Village มาให้ด้วย ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นก็จะเป็นวันเดียวกับวันที่ออกเวอร์ชั่นปกตินั่นคือ วันที่ 25 มีนาคม 2019

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/355180 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้