Dragon Ball Heroes เคยวางแผนให้ Trunks Xeno มีร่าง Super Saiyan 4

Dragon Ball Heroes เคยวางแผนให้ Trunks Xeno มีร่าง Super Saiyan 4

    หลังจากที่ Dragon Ball Heroes ได้เปิดตัว Trunks Xeno ร่าง Super Saiyan God ในโอกาสครบรอบ 9 ปีของเกม ก็มีเสียงตอบรับที่ครึ่งๆ กลางๆ บางคนก็ชอบเพราะแปลกใหม่ บางคนก็ว่าไม่เท่เพราะดูธรรมดา แต่ก็มีบางคนที่ “งง” เพราะตาม Setting เนื้อเรื่องออริจินอลของ Dragon Ball Heroes แล้ว เหล่าตัวละคร Time Patrol จะมีสายพัฒนาเป็น Super Saiyan 4 แบบ Dragon Ball GT กันหมดนั่นเอง 

1

ไม่ว่าจะเป็น Goku Xeno, Vegeta Xeno, Gohan Xeno, Bardock Xeno, Broly และ Vegeto Xeno ตัวละครเหล่านี้ต่างมีร่าง Super Saiyan 4 ด้วยกันทั้งนั้น มีแค่ Trunks Xeno เท่านั้นที่ไม่มีร่าง Super Saiyan 4 เหมือนคนอื่นแต่กลับได้ร่าง Super Saiyan God ที่เป็น Setting ของ Dragon Ball Super แทน

ล่าสุดจากบทสัมภาษณ์ของคุณ Kadota จากหนังสือฉลองครบรอบ 9 ปี Dragon Ball Heroes ก็ได้บอกถึงเหตุผลที่ Trunks Xeno ไม่ได้เป็นร่าง Super Saiyan 4 ว่าที่จริงแล้วทางทีมงานก็ดีไซน์ร่าง Super Saiyan 4 ให้ Trunks Xeno แต่กลับตัดสินใจกันไม่ได้ว่าจะให้สีผมของ Trunks Xeno เป็นสีม่วงหรือสีดำดี!? สุดท้ายเลยลงเอยที่ Super Saiyan God นั่นเอง

“ตั้งแต่ชุด Jakuryu Mission เราก็ได้ให้ Trunks Xeno เป็นนาวิเกเตอร์ของซีรี่ส์ Xeno ซึ่งทีมงานก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะให้ Trunks Xeno ได้ร่าง Super Saiyan 4 เป็นคนสุดท้าย แต่ในท้ายสุดเราก็เลือกให้ Trunks ได้ร่าง Super Saiyan God ที่เป็น Setting ของ Dragon Ball Super ในตอนแรกเรามีไกด์ดีไซน์ของร่าง Super Saiyan 4 อยู่ แต่ทีมงานกลับมีปัญหาตรงที่ไม่รู้จะเลือกสีผมให้ Trunks Xeno เป็นสีม่วงหรือสีดำดี สุดท้ายตัวเลือกนี้เลยตกไป”

Trunks Xeno Super Saiyan God ใน Dragon Ball Heroes

2

แต่ในอนาคตจะมีการเปิดเผยแบบดีไซน์ของ Trunks Xeno Super Saiyan 4 หรือไม่นั้น แฟนๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไป!

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้