Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru อนิเมะซีซั่น 3 เผยตัวอย่าง

Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru อนิเมะซีซั่น 3 เผยตัวอย่าง

    Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru. หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า Oregairu ได้มีการจัดอีเวนท์ Oregairu Fes.2019 ไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2019 และในงานนี้ก็ได้มีการเผยชื่อภาคของอนิเมะซีซั่นที่สาม พร้อมด้วยภาพตัวอย่าง และตัวอย่าง PV ความยาว 1.13 นาที มาให้ชมกันด้วย

อนิเมะเผยตัวอย่าง Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru ซีซั่น 3

3

    Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru. เป็นนิยายที่แต่งเรื่องโดยคุณ Watari Wataru และวาดภาพประกอบโดยคุณ Ponkan 8 นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์โดย Gagaga Bunko มาตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันได้มีการออกนิยายบทหลักมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม และในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2019 ก็กำลังจะมีการวางจำหน่ายนิยายเล่มที่ 14 ที่จะเป็นเล่มจบของนิยายชุดนี้

    ทางด้านอนิเมะซีซันที่ 3 นั้นจะใช้ชื่อว่า Yahari Ore no Seishun Rabukome wa Machigatteiru. Kan โดยคันจิที่เป็นคำว่า Kan นั้นจะหมายถึง “จบ” อีกทั้งจากใน PV ก็เป็นฉากของ Hachiman, Yukino, Yui กำลังเดินไปท่ามกลางพื้นที่ถูกหิมะทับถมพร้อมกับมีข้อความบอกว่านี่คือเรื่องราวบทสุดท้าย จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าซีซั่นนี้น่าจะเป็นอนิเมะซีซั่นสุดท้าย

    นอกจากนี้ยังได้มีการฉลองที่นิยายเรื่องนี้จบลงด้วยการทำอนิเมะซีซั่น 1 และ 2 มาทำเป็น Blu-ray Box วางจำหน่ายด้วย โดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 มีนาคม 2020 มีราคาซีซั่นละ 24,200 เยน และแต่ละชุดก็จะมีการแถม Booklet รวมไปถึงเพลงของตัวละครต่างๆด้วย

4

6

รายชื่อนักพากย์

  • Hikigaya Hachiman พากย์โดย Eguchi Takuya 
  • Yukinoshita Yukino พากย์โดย Hayami Saori
  • Yuigahama Yui พากย์โดย Toyama Nao
  • Isshiki Iroha พากย์โดย Sakura Ayane 

Director: Oikawa Kei 
Series: Ochi Keiichiro
Character Design: Tanaka Yuichi 
Studio: feel.

ที่มา:  https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้