Africa Salaryman ออกคลิปโคลาโบกับ Aggretsuko

Africa Salaryman ออกคลิปโคลาโบกับ Aggretsuko

    เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ Retsuko แพนด้าแดงที่แสนน่ารักและมีปัญหาในเรื่องของอารมณ์จากอนิเมะเรื่อง Aggressive Retsuko (Aggretsuko) ของ Sanrio และเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับเธอ ก็ได้มีการจัดโคลาโบร่วมกับอนิเมะเรื่อง Africa Salaryman พร้อมทั้งออกคลิปที่แสนน่ารักมาให้ชมกันด้วย

    อนิเมะทีวี Africa Salaryman นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพวกสัตว์ป่าจากแอฟริกา ที่มาใช้ชีวิตเป็นพนักงานกินเงินเดือน ซึ่งมีแนวเรื่องคล้ายๆกันกับเรื่อง Aggressive Retsuko การโคลาโบในครั้งนี้จึงดูเข้ากันเอามากๆ

    จากในคลิปโคลาโบก็จะได้เห็นพวก Lion จาก Africa Salaryman มาทำงานในออฟฟิศกับ Retsuko และในช่วงท้ายที่ Retsuko กำลังยืนเหงาที่ริมหน้าต่างอยู่คนเดียว พวก Lion ก็ได้ออกมาเซอร์ไพรส์พร้อมทั้งถือเค้กวันเกิดมามอบให้กับ Retsuko ซึ่งฉากนี้ดูน่ารักและยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจมาก ส่วนเพลงประกอบในคลิปนั้นจะเป็นเพลง White Collar Elegy ที่เป็นเพลง ED ของอนิเมะ Africa Salaryman

     Aggressive Retsuko เป็นอนิเมะที่สามารถหาดูได้จาก Netflix ส่วน Africa Salaryman เป็นอนิเมะที่ฉายอยู่บนทีวีช่อง Tokyo MX ของประเทศญี่ปุ่น

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/11/06/aggretsuko-and-africa-salaryman-team-up-in-office-exchange-video
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้