Paradox Live โปรเจกต์ HIP HOP มีเดียมิกซ์ใหม่ล่าสุด

Paradox Live โปรเจกต์ HIP HOP มีเดียมิกซ์ใหม่ล่าสุด

    ขาโย่วเตรียมระเบิด Rhyme สุดโยกกับ Paradox Liveโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ใหม่ล่าสุดที่จะมารังสรรค์การ HIP HOP บนเกาะญี่ปุ่น ปัจจุบันก็ได้มีการเผยรายชื่อตัวละคร ภาพวิชวลหลัก และวิดิโอโปรโมตออกมาแล้ว

Paradox Live Visual

1

    Paradox Live จะเป็นโปรเจกต์เกี่ยวกับวัฒนธรรม HIP HOP ที่แปลกใหม่ โดยจะเป็นเรื่องราวของการแสดงสดแบบ “Paradox Live” ที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ซึ่งมีทีมแร็ปเปอร์ทั้งหมด 4 ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันคือ BAE, The Cat’s Whiskers, cozmez และ Akanyatsura การตัดสินแพ้ชนะบนเวทีจะขึ้นอยู่กับคะแนนของยูเซอร์ที่มาชมการแสดง

    สำหรับรายชื่อนักพากย์แร็ปเปอร์ที่มีการเผยออกมาในขณะนี้ได้แก่ Kajiwara Takehito, Murase Ayumu, Takeuchi Ryōta, Hayashi Yu, Hanae Natsuki, Terashima Junta, Kobayashi Yusuke, Toyonaga Toshiyuki, Kondo takayuki, Toki Junichi, Hatanaka Tasuku, Yano Shogo นอกจากนี้ยังมีนักร้องอย่าง 96Neko และ Shima จาก Urashima Sakatasen ด้วย

    ส่วนผู้ออกแบบตัวละครนั้น แต่ละทีมจะมีผู้ออกแบบประจำทีม ทีม BAE จะได้คุณ Aki Aka-on เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, The Cat’s Whiskers จะได้คุณ Komiya Kuniharu, cozmez จะได้คุณ KINAKO และ Akanyatsura จะได้คุณ Harada 

Paradox Live PV โปรเจกต์ HIP HOP มีเดียมิกซ์

    CD ชุดแรกของ Paradox Live “Paradox Live Opening Show” จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020 โดยจะมีการบรรจุเพลงสำหรับเปิดการแสดง Paradox Live ของแต่ละทีม รวมถึง Voice Drama ด้วย

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้