ผลโหวตตัวละครแฝดที่ชอบกันมากที่สุดจากเรื่อง Gotobun no Hanayome

ผลโหวตตัวละครแฝดที่ชอบกันมากที่สุดจากเรื่อง Gotobun no Hanayome โดยชาวญี่ปุ่น

    Gotobun no Hanayome เรื่องราวความอลเวงของพระเอกกับนางเอกที่เป็นพี่น้องฝาแฝด 5 คน จนทำให้ผู้อ่านไม่รู้ว่าจริงๆแล้วใครคือนางเอก ซึ่งฝาแฝดเหล่านี้ถึงจะมีหน้าตาเหมือนกันแต่นิสัยนั้นไม่เหมือนกันเลย และมันก็ส่งผลให้ความนิยมของตัวละครแต่ละคนจากผู้อ่านไม่เท่ากัน แต่ว่าแฝดห้าคนไหนเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด?

    เว็บไซด์ akiba-souken ก็เลยทำการเปิดให้สาวกชาวญี่ปุ่นได้ทำการโหวตว่าชอบแฝดคนไหนกันมากที่สุด ในการโหวตครั้งนี้ก็ได้มีผู้เข้าร่วมโหวตจำนวน 2,884 คน และผลที่ได้ก็ออกมาเป็นดังนี้

Nakano Ichika ได้ 222 คะแนน

3


Nakano Nino ได้ 392 คะแนน

4


Nakano Itsuki ได้ 641 คะแนน

5


Nakano Miku ได้ 705 คะแนน

6


Nakano Yotsuba ได้ 924 คะแนน

7

    Gotobun no Hanayome เป็นผลงานมังงะของคุณ Haruba Negi ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 11 เล่ม มียอดตีพิมพ์รวมกว่า 7.2 ล้านฉบับ และในปี 2019 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมดีมากๆ

    โดยจะเป็นเรื่องราวของ Uesugi Futaro นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่หัวดีเรียนเก่ง แต่ที่บ้านของเขามีฐานะยากจนแถมยังมีหนี้สินด้วย เขาก็เลยต้องไปเป็นครูสอนพิเศษให้กับนักเรียนหญิงที่พึ่งย้ายเข้ามา และเขาก็ได้พบว่าเธอคนนี้มีพี่น้องฝาแฝดรวมทั้งหมด 5 คน

ผลโหวตตัวละครแฝดที่ชอบกันมากที่สุดจากเรื่อง Gotobun no Hanayome

ที่มา: https://akiba-souken.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้